Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Mách bạn công thức sáng da se lỗ chân lông từ dưa chuột và bia

Rất nhiều cô nàng than phiền với mình về vấn đề lỗ chân lông to, da sạm màu mặc dù đã cố gắng chăm sóc, thậm chí mua rất nhiều mỹ phẩm đắt tiền, hàng chuẩn đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm. Thực chất việc các nàng đầu tư cho mỹ phẩm chăm sóc da là tốt, tuy nhiên có thể tận dụng những cách chăm sóc da mặt rẻ tiền hơn, tiết kiệm hơn mà vẫn hiệu quả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một công thức sáng da se lỗ chân lông từ dưa chuột và bia.



Nguyên liệu cần có là: dưa chuột sạch không bị tẩm hóa chất hay còn thuốc trừ sâu; nước cốt chanh tươi, bia, vitamin E dang viên nang. Ngoài ra cần dụng cụ là khay làm đá viên nhé. Những nguyên liệu và dụng cụ này rất dễ kiếm, không hề đắt đỏ, thậm chí còn có sẵn trong tủ lạnh mà các nàng không hề quan tâm đấy thôi. Không cần ra khỏi nhà các nàng vẫn có thể tự chế ra sản phẩm có khả năng làm sáng da, se lỗ chân lông từ những nguyên liệu trên rất đơn giản.

Cách làm sáng da se lỗ chân lông từ dưa chuột và bia cùng vitamin E rất đơn giản. Đầu tiên các nàng rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ dưa sau đó ngâm dưa trong nước vo gạo để loại bỏ hết nhựa dưa chuột. Lý do các nàng dùng dưa chuột mà mẩn đỏ có thể là do nhựa dưa chuột nên mình cần loại bỏ nó.

Sau khi ngâm dưa trong nước vo gạo thì không cần rửa lại bằng nước lọc mà chỉ cần bỏ ra để ráo nước là được. Thái dưa chuột ra thành miếng nhỏ, trút hết dưa chuột đã thái và bia vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau khi đã xay nhuyễn tọa thành hỗn hợp thì tiếp tục đổ vào rây/khăn lọc lọc lấy nước cốt. Bã dưa chuột không vứt đi mà bỏ vào hũ đậy nắp lại dùng để tẩy da chết.

Tiếp theo, các nàng lấy nước cốt chanh (nửa quả chanh vắt ra) cho vào nước cốt trên, thêm 5 giọt vitamin E rồi khuấy đều. Đổ hỗn hợp đã khuấy đều ra khay đá, làm đông trong ngăn đá tủ lạnh giống như mình làm đá lạnh vậy. Khi hỗn hợp cứng lại thành đá viên, gỡ ra khỏi khay, bỏ vào hũ có nắp đậy rồi bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh để dùng dần.

Cách dùng sản phẩm làm theo công thức trên không hề khó. Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch thì bạn lấy 1 viên đá ra, dùng khăn xô loại của em bé bọc lại và lăn trên da. Những chỗ có lỗ chân lông to thì chấm nhẹ nhàng, chậm và kỹ, không ấn mạnh, không để đá lâu quá trên 1 vùng da mà chỉ nên giữ vài giây rồi chuyển sang khu vực khác. Mỗi ngày 1 lần, thường xuyên trong vòng 1 tháng các nàng sẽ thấy da sáng hơn, lỗ chân lông nhỏ đi trông thấy.

Không nên dùng viên đá lăn trực tiếp trên da vì da dễ bị tổn thương, bỏng lạnh, kích ứng. Sau khi lăn xong thì thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm hoặc serum để có hiệu quả tốt nhất. Nếu không thích dưa chuột thì bạn có thể dùng cà chua thay thế, nhưng không cần cho thêm nước cốt chanh vì trong cà chua đã có vitamin C nhiều rồi. Nếu khi dùng phương pháp này mà thấy đỏ, rát, kích ứng thì nên ngừng ngay bởi không phải phương pháp nào cũng phù hợp với mình đâu nhé! Chúc các nàng luôn xinh đẹp.
Xem thêm: https://tuvanlamdep123.blogspot.com/2017/09/xua-tan-nong-buc-voi-nhung-san-pham-lam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét