Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Khổ qua- mỹ phẩm thiên nhiêu trị dứt điểm tàn nhang nhanh chóng

Những vết tàn nhang lốm đốm trên da mặt khiến bạn mất đi sự tự tin. Tàn nhang rất khó để điều trị tận gốc bằng các loại mỹ phẩm, cho dù có là các dòng sản phẩm cao cấp đã được công bố mỹ phẩm cũng chưa chắc đã đảm bảo rằng có thể xóa mờ hoàn toàn những thủ phạm gây sạm da như vậy. Thế nhưng trong số các loại nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên thì khổ qua được coi như một tiên dược có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này trong thời gian cực ngắn. Không chỉ giúp loại bỏ tàn nhang hiệu quả mà các loại mặt nạ khổ qua còn làm da trắng mịn, sạch mụn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có được thêm một bí quyết chăm sóc da tại nhà độc đáo.
Như chúng ta đã biết khổ qua là loại trái cây có vị đắng tự nhiên giúp thanh nhiệt thúc đẩy sự trao đổi chất giải độc cơ thể và kháng khuẩn trị mụn rất tốt. Khổ qua có thể được dùng để chế biến nhiều loại món ăn hấp dẫn, bên cạnh đó nó còn được sử dụng cho chị em phụ nữ làm đẹp tại nhà mà không hề tốn kém, không lo các tác dụng phụ. Bây giờ hãy cùng nhau đi khám phá 4 bí quyết làm đẹp từ loại nguyên liệu đặc biệt này
1. Đắp khổ qua thái lát
Cách đơn giản nhất để đẩy lùi tàn nhang bằng khổ qua hay còn được gọi là mướp đắng đó là sử dụng những lát thái mỏng của trái khổ qua đắp lên da mặt. Để phát huy tối đa tác dụng bạn hãy làm sạch quả, cho vào túi bóng và để vào tủ lạnh vài phút cho trái khổ qua lạnh đi. Sau đó dùng dao sắc thái lát thật mỏng để khi đắp lên da sẽ giữ được không bị rơi, trước khi đắp mặt nạ bạn cần phải làm sạch da mặt hoặc tẩy da chết. Nhiều người xay nhuyễn khổ qua thay vì thái lát cũng đem lại hiệu quả sử dụng như nhau. Thời gian đắp mặt nạ kéo dài khoảng 20 phút để cho dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong làn da.
2. Mặt nạ khổ qua mật ong, nha đam
Tác dụng làm mờ vết tàn nhang của khổ qua chúng ta đã biết. Mật ong thì cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại. Nha đam có tác dụng sát khuẩn, cân bằng lượng dầu dư thừa. Chính vì thế việc kết hợp 3 loại nguyên liệu này thành hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da trị mụn, xóa tàn nhang, làm trắng da đem đến tác dụng tốt hơn ngoài tưởng tượng.
Xay nhuyễn khổ qua trộn với mật ong và phần nhựa nha đam thành một hỗn hợp sánh quyện. Có thể đắp trực tiếp lên da hoặc cho vào tủ lạnh làm mát rồi mới đắp đều đem đến hiệu quả tuyệt vời. Sau 15 đến 20 phút bạn hãy làm sạch da với nước mát để se khít lỗ chân lông, các vết tàn nhang cứng đầu cũng sẽ nhanh chóng bị làm mờ sau vài lần sử dụng phương pháp này.
3. Mặt nạ khổ qua trứng gà
Một cách làm mặt nạ trị tàn nhang, làm trắng da với khổ qua nữa đó là kết hợp với lòng trắng trứng gà. Ngoài việc tẩy sạch các tế bào chết trên da, thúc đẩy sự trao đổi hình thành tế bào da mới, tăng cường sắc tố melanin thì loại mặt nạ này còn có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang, thâm nám trong một thời gian rất ngắn.
Cách làm vô cùng đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn khổ qua cùng với một lòng trắng trứng gà rồi đắp lên mặt thư giãn lúc khoảng 15 phút, sau đó làm sạch bằng nước ấm để giảm bớt mùi tanh của lòng trắng trứng gà rồi lấy khăn bông thấm khô da mặt. Lưu ý rằng khi say khổ qua bạn cần phải loại bỏ phần hạt.
4. Khổ qua, chanh và cà chua
Công thức mặt nạ chăm sóc da cuối cùng với khổ qua đó là kết hợp cùng chanh và cà chua. Một trái khổ qua xay nhuyễn, nửa trái chanh vắt lấy nước cốt và một trái cà chua cho vào máy xay sinh tố, làm đồng nhất ba loại nguyên liệu này thành một hỗn hợp sánh quyện.
Sử dụng đắp lên da mặt một tuần 2 lần mỗi lần kéo dài 20 phút khả năng cung cấp vitamin C của hỗn hợp cùng với tính mát và thúc đẩy trao đổi chất tái tạo da từ khổ qua sẽ giúp cho da của bạn trắng sáng hơn các vết lốm đốm do tàn nhang cũng mờ dần.

Nhiều người khi bị tàn nhang đã vội vàng tìm đến với lại các loại mỹ phẩm ngoại đắt tiền với hi vọng cải thiện làn da cho bản thân mình. Tuy nhiên những nguy cơ mua phải hàng giả, sản phẩm chưa được công bố mỹ phẩm nhập khẩu không được phép lưu hành tại thị trường có thể mang đến nhiều hậu quả khôn lường. Chính vì thế bạn hãy thử áp dụng 4 cách làm đẹp da trị tàn nhang thâm nám với khổ qua để đạt được hiệu quả như ý tiết kiệm kinh tế và bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét