Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Xua tan nóng bức với những sản phẩm làm đẹp mát lạnh

Thời tiết oi bức, nắng nóng khiến phái đẹp lười chăm sóc da hàng chục bước lích kích bởi e ngại sự bám dính, bức bí. Tuy nhiên, không ít phái đẹp, thay vì chịu đựng cơn nóng đã phát hiện ra một list các sản phẩm vừa giải cứu cái nóng, vừa có khả năng làm đẹp da, mang lại tinh thần sảng khoái, phấn chấn. Hãy điểm danh qua một số sản phẩm tiện dụng, giải cứu chị em trong mùa hè đang hot hit cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây nhé.
Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, trên thị trường đã có nhiều hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
1. Mặt nạ đá lạnh Hàn Quốc
Mặt nạ đá lạnh mang lại cho người dùng cảm giác mát mẻ, sảng khoái, hơn thế nữa, có thể sử dụng nhiều lần và dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài. Sản phẩm này gồm 02 phần: phần gel chứa chất làm lạnh và phần quai cài phía sau để cố định mặt nạ được giữ ổn định trên mặt.
Các nàng chỉ cần để mặt nạ đá lạnh vào ngăn mát tủ lạnh hoặc ngâm trong khay nước đá khoảng 3 phút là miếng mặt nạ đã trở nên mát lạnh rồi. Sử dụng mặt nạ đá lạnh thường xuyên có thể thu nhỏ lỗ chân lông, giảm bọng mắt, quầng thâm lâu ngày hiệu quả đến bất ngờ.
2. Xịt khoáng nano (xịt khoáng điện tử)
Được thiết kế dạng chai xịt nhỏ gọn, với xịt khoáng nano, các nàng chỉ cẩn đổ nước khoáng hoặc toner vào phần đựng nước, sau đó, chai sẽ xịt ra dạng tia phun sương. Nhiều cô nàng sáng tạo hơn còn cho phần nước xịt vào tủ lạnh từ trước đó, đến khi dùng, tia sương mát lạnh xua tan oi bức hiệu quả.
3. Xịt khoáng
Xịt khoáng - một trong những sản phẩm lý tưởng được sử dụng cho mùa hè. Phổ biến, dễ mua lại nhiều công dụng như làm mát, dưỡng ẩm, khóa lớp trang điểm, chứa nhiều dưỡng chất và có đa dạng giá thành cho các nàng tha hồ lựa chọn, mua sắm.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, xem thêm các thủ tục, hồ sơ công bố mỹ phẩm tại đây
4. Gel lô hội
Những hũ gel lô hội nhỏ xinh có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc, cấp ẩm nhanh gọn. Chưa kể đến dưới cái nắng thiêu đốt của mùa hè, một lớp gel lô hội cũng đã đủ để xoa dịu vết sưng đỏ, giảm thiểu cháy nắng.
5. Kem chống nắng mát lạnh
Mùa hè không thể bỏ qua được kem chống nắng, mà kem chống nắng làm mát thì lại càng hot hit hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do mà từ đầu năm đến nay, loại kem chống nắng kiêm cushion che phủ nhẹ lại có khả năng làm dịu nhiệt độ trên da, được nhiều chị em tin tưởng sử dụng.
Sản phẩm này có thiết kế dạng hũ tiện dụng, vệ sinh. Khi sử dụng, bạn chỉ cần xoay phần chốt và ấn nhẹ là phần kem đã được dàn đều trên miếng bông cushion. Sau khi thoa, kem sẽ làm giảm 5 độ C trên bề mặt da, đem lại cảm giác mát lạnh, “phê pha” tuyệt vời.

Làm đẹp có thể xem là công cuộc kháng chiến trường kỳ của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, không nên vội vàng mà hãy cẩn thận lựa chọn sản phẩm đã được đăng ký giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét