Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Yoosun Rau má: 20 nghìn đồng cho loại mỹ phẩm đa công dụng

Nếu như bạn ở thành phố, gần các trung tâm thương mại hoặc các cửa hiệu kinh doanh mỹ phẩm chất lượng thì bạn sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm mỹ phẩm tốt đã công bố chất lượng mỹ phẩm. Thế nhưng nếu bạn ở một vùng quê hẻo lánh và cũng không có nhiều tiền đầu tư cho mỹ phẩm thì sao? Bạn sẽ làm gì để làm đẹp? Bạn sẽ làm gì khi da bất chợt bị kích ứng, nổi mẩn? Yoosun Rau má chỉ 20 nghìn đồng nhưng lại là loại mỹ phẩm đa công dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Yoosun Rau má là mỹ phẩm sản xuất trong nước, ngay tại Việt Nam nha nhưng sản phẩm này đã được doanh nghiệp sản xuất tiến hành làm thủ tục xin đăng ký lưu hành mỹ phẩm, mua ở hiệu thuốc cũng có nên bạn dễ dàng mua được nó. Các bạn biết đấy, rau má rất lành tính, mỗi lần nổi mụn nhọt hay nóng trong người thì uống nước ép rau má sẽ rất mát, hạn chế nổi mụn. Yoosun Rau má là sản phẩm chiết xuất từ rau má, trải qua công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại trở thành một sản phẩm mỹ phẩm đa công dụng: Trị nổi mụn, mẩn ngứa, da kích ứng, làm mát da, bôi vết côn trùng cắn, trị hăm tã cho trẻ...đa công dụng chưa nào?
Với 20 nghìn đồng, bạn có 1 sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng vậy thì tại sao lại ham mê mấy thứ kem trộn không rõ nguồn gốc? Thành phần của Yoosun Rau má có chiết xuất rau má làm mát da, dịu da, tránh để lại sẹo; vitamin E chống oxy hóa, dưỡng ẩm, D-panthenol dịu da, giảm ngứa, phục hồi tổn thương; Chlorhexindine kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, ngăn ngừa mụn.
Bạn có thể dùng Yoosun Rau má cho cả da mặt và toàn thân đều được, Yoosun Rau má cũng có tác dụng trị mụn ngừa thâm rất tốt. Nhiều người còn dùng sản phẩm này như một loại kem dưỡng hàng ngày, chất kem mịn màu xanh nhạt, thoa lên da mát mát, thấm hơi chậm nên lúc thoa có để lại lớp trắng trên da, khoảng 1 phút sau thì sẽ hết, nên nhớ là vỗ nhẹ da sau khi thoa kem để kem thẩm thấu tốt hơn. Dù không thần thánh như các loại mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng hay mỹ phẩm ngoại xịn nhưng Yoosun Rau má vẫn là sản phẩm nên dùng, tốt hơn chán so với kem trộn, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không được cấp phép công bố lưu hành mỹ phẩm bán tràn lan trôi nổi trên thị trường.

Nếu bạn đang sử dụng những loại mỹ phẩm hàng hiệu mua tiền triệu một lọ, một bộ thì chắc chắn bạn sẽ e ngại không dám dùng 1 sản phẩm giá 20 nghìn đồng như Yoosun Rau má đúng không nào? Vậy thì cứ bỏ túi một tuýp Yoosun Rau má đi, để nếu chẳng may muỗi đốt hay không may đi nắng quá bị cháy nắng cần làm dịu da thì có thể dùng Yoosun Rau má thoa ngay để hết ngứa ngáy, bỏng rát da. Nhỏ nhắn, giá thành rẻ, hầu như hiệu thuốc hoặc hiệu mỹ phẩm nào cũng bán lại có nhiều công dụng thiết thực thì không lý do gì bạn không bỏ Yoosun Rau má trong túi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét