Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Mách bạn cách làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

Môi trường, khói bụi, yếu tố độc hại khiến da bạn xấu đi, lỗ chân lông to làm mất thẩm mỹ. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập khẩu đã được công bố lưu hành mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam. Hoặc lựa chọn dòng mỹ phẩm sản xuất trong nước để sử dụng. Nhưng ngoài hai phương án trên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một phương pháp làm se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!
Bí quyết se khít lỗ chân lông từ rau răm
Bên cạnh việc chăm sóc da mặt bằng các dòng sản phẩm đã được công bố mỹ phẩm  bạn có thể kết hợp phương pháp đắp mặt lạ với rau răm để có được một làn dao hoàn hảo như ý.
Nguyên liệu chuẩn bị chỉ cần sử dụng 2 bó rau răm và một chút cà phê nuối. Một chiếc máy say sinh tố và bát, thìa để đựng rau răm.
Để thực hiện phương pháp này bạn có thể nhặt sạch rau răm để rửa sạch rồi vớt ra cho ráo nước. Sau đó, cho rau răm vào máy say sinh tố để nghiền nát và trộn đều lên với muối đã chuẩn bị sẵn. Cuối cùng bạn có thể lọc rây để lấy phần nước ép và bã để đắp mặt.
Để áp dụng phương pháp bạn phải rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ những vi khuẩn khiến lỗ chân lông da mặt của bạn xấu đi. Sau đó, bạn có thể sử dụng ngón tay thoa đều nước rau răm đã say lên mặt và massage nhẹ nhàng trong thời gian tầm 10 phút. Chú ý khi thoa hỗn hợp đó lên mặt cần thư giãn khoảng thời gian 15 – 20 phút để rửa mặt bằng nước sạch.
Cuối cùng, bạn có thể  kết hợp sử dụng một số sản phẩm nước hoa hồng đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm trước khi đưa ra thị trường.
Se khít lỗ chân lông nhờ bia
Ngoài tác dụng giải khát, bia còn mang lại hiệu quả rất tốt trong việc điều trị chứng se khít lỗ chân lông.
Bạn có thể chuẩn bị 50ml bia tươi, 1kg dưa chuột, vitamin E, một nửa quả chanh, máy say sinh tố, …Sau đó, bạn có thể gọt dưa chuột vào máy say rồi ngâm chúng vào chậu nước khoảng 5 phút cho sạch nhựa. Sau đó để cho ráo nước rồi cho vào máy say sinh tố say. Lọc lấy nước ép nguyên chất để trộn với hỗn hợp 50ml bia, nước cốt chanh, 5 viên vitamin E để khuấy lên. Cho tất cả dung dịch này vào khay đá làm đông lại. Sau đó, cho viên đá vào một chiếc khăn xô chà lên mặt thật chậm và kỹ để dung dịch chảy tan ra và thấm sâu vào da mặt. Vị trí nào có lỗ chân lông to hơn thì chà lâu hơn. Thực hiện kiên trì và đều đặn bạn sẽ thu được hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Hy vọng rằng với hai mẹo nhỏ, đơn giản mà chúng tôi vừa trình bày với các bạn trên đây sẽ giúp các bạn chăm sóc da mặt của mình tốt hơn, trắng sáng hơn. Đã có khá nhiều người áp dụng và có những phản hồi tích cực từ phương pháp này. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét