Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Xóa tan bọng mắt thâm với Kumargic

Đôi mắt là nơi chứa đựng tâm hồn của mỗi con người, vì vậy chúng ta cần đặc biệt quan tâm chăm sóc và bảo vệ cho cánh cửa giao tiếp này. Quầng thâm mắt và một loại khuyết điểm mắt được sinh ra trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, nguyên nhân chính có thể do thức đêm, sử dụng sản phẩm công nghệ và do gen di truyền. Quầng thâm mắt làm cho khuôn mặt của bạn trở nên kém tươi tắn và rất mất thẩm mỹ.
Hiện nay chị em phụ nữ thường khắc phục nhược điểm này bằng cách sử dụng những loại mỹ phẩm có tác dụng làm giảm quầng thâm. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chính hãng đã qua công bố chất lượng thì cũng tồn tại rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dưới đây mình sẽ giới thiệu một loại kem trị thâm mắt của Nhật Kumargic.
Thành phần có trong Kumargic eye cream
Mình nhớ trước đây khi đang loay hoay tìm một loại sản phẩm giúp làm giảm quầng thâm, thì trong một lần tình cờ mình đã bắt gặp em kem này ở một cửa hàng đồ Nhật rất uy tín mà mình thường đến. Bao bì của em ý được in một con mắt to chình ình có quầng thâm, giống y chang mắt mình vậy. Sau khi đứng đọc một hồi thì mình đã quyết định lựa chọn Kumargic vì bảng thành phần của sản phẩm
Kumargic được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được sản xuất dưới dạng kem và thấm hút khá nhanh trên da. Ngoài ra thành phần còn có chứa Collagen, acid Hyaluronic, một loại axit có khả năng giữ nước cho tế bào và hàng loạt những tên tiếng anh như Cal bomber, glutaminic acid,… Cuối cùng sau khi lên mạng tìm hiểu thì mình lại càng thấy đúng đắn khi mua em nó vì đây là một sản phẩm được rất nhiều các chuyên gia khuyên dùng.
Cơ chế hoạt động và công dụng tuyệt vời của Kumargic
- Kích thích lưu thông máu dưới da, nguy cơ hàng đầu gây nên màu tối ở vùng da dưới mắt.
- Giảm lão hóa da và chống nhăn cho mắt: Với rất nhiều thành phần collagen, thì Kumargic có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa ở da, từ đó những vết chân chim cũng sẽ dần biến mất.
- Cải thiện biểu bì và làm mờ đi những hắc tố trên da: Với chức năng cấp ẩm cho vùng da mắt và sản phẩm này sẽ làm cho cấu trúc tế bào dưới da được duy trì ổn định. Cùng chất kem dễ thấm hút trên da với nhiều thành phần vitamin có từ thiên nhiên, Kumargic sẽ giúp làm mờ đi vết thâm mắt một cách khá nhanh chóng.
Cách tìm mua và sử dụng sản phẩm
Thực phẩm và mỹ phẩm nội địa Nhật thường vẫn luôn được yêu thích tại Việt Nam, tuy nhiên lại có rất ít cửa hàng bán đồ Nhật được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm trên thị trường. Thực tế ở Nhật cũng có một số chợ Trung Quốc, chuyên cung cấp những sản phẩm làm giả làm nhái, nên bạn cần hết sức lưu ý về nguồn gốc, cũng như thông tin công ty mỹ phẩm này cung cấp.
Chăm sóc mắt cũng là 1 trong 10 bước skincare cơ bản, và cách dùng thì cũng tương tự như những loại kem dưỡng da khác. Sau khi làm sạch da, bạn thoa một lớp kem Kumargic Eye Cream mỏng xung quanh vùng mắt. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối.

Kết thúc bài review, mình có một lời khuyên nho nhỏ đó là, để giữ được một đôi mắt luôn sáng khỏe và đẹp, thì ngoài dùng những sản phẩm hỗ trợ, bạn nên có một lối sống sinh hoạt thật lành mạnh, đặc biệt là ngủ đúng giờ cũng như đủ giấc, ngoài ra cũng cần liên tục bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

2 nhận xét:

  1. bọng mắt vẫn luôn là nỗi lo của phụ nữ và hiện nay có kem tan bọng mắt ageless rất hiệu quả để xóa tan bọng mắt thời gian ngắn

    Trả lờiXóa