Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

So sánh kem chống nắng của The Face Shop và Nature Republic

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng được chia ra làm 2 loại chính là kem vật lý và kem hóa học với cơ chế hoạt động và tác dụng chống nắng khác nhau.
Gần đây Nature Republic đã gây bão với dòng kem chống nắng trang điểm Ice sun SPF 50+ cùng với những hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm cần thiết. Tuy nhiên trước đó hãng mỹ phẩm The Face Shop cũng đưa ra sản phẩm chống nắng tương tự Natural Sun Eco Ice Air, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những khác biệt cơ bản và điểm nổi bật của từng sản phẩm nhé.
Thiết kế chung của cả 2 sản phẩm kem chống nắng trang điểm
Về thiết kế, cả 2 sản phẩm đều được thiết kế dưới dạng chai kim loại dài, có nắp nhựa và những lỗ xịt ở trên miệng, đi kèm theo là 2 miếng bộp như loại mút phấn thường dùng trong trang điểm. Sau khi lắc đều và mở khóa an toàn, bạn dùng mút ấn nhẹ vào miệng chai để lấy kem chống nắng tương tự như việc sử dụng phấn nước cushion.
Ưu điểm và công dụng của cả 2 loại kem chống nắng làm giảm nhiệt
Cả 2 sản phẩm Nature Ice Sun và The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air đều có chung những công dụng cơ bản sau đây:
- Cả 2 loại đều là sản phẩm kem chống nắng vật lý có chiết xuất từ hoa hướng dương và những thành phần khác an toàn cho da.
- Chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++ giúp bảo vệ da trước cả tia UV và tia UVB, 2 loại tia có trong ánh nắng mặt trời gây hư tổn cho da.
- Có thể sử dụng sản phẩm thay thế phấn trang điểm vì chất kem được thiết kế như kem có trong cushion, bật tông tốt và có khả năng che phủ cao.
- Tác dụng làm mát, làm giảm nhiệt với công nghệ Butane. Ngay sau apply kem chống nắng lên da mặt sẽ mang lại một cảm giác mát lạnh vô cùng thích thú. Tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện thời gian ngắn và sẽ mất đi sau một thời gian sử dụng.
- Có khả năng kiềm dầu cho da khá tốt, tránh việc mặt bị bóng nhờn khi hoạt động dưới ánh mặt trời.
Kể tên một số nhược điểm của cả 2 dòng sản phẩm
Sau khi công bố chất lượng sản phẩm nhập khẩu cho cả 2 dòng kem chống nắng này tại Việt Nam, thì những người tiêu dùng đã thử nghiệm sản phẩm có đưa ra một số ý kiến được tổng hợp dưới đây.
- Kem chống nắng The Face Shop tuy thấm hút và tệp nhanh trên da, nhưng lại chỉ có duy nhất 1 lỗ lớn để lấy kem, việc này khiến cho lượng kem mỗi lần ấn mút khá nhiều dễ gây tràn và lem ra ngoài, không đảm bảo tính vệ sinh và thừa thãi hoang phí khi sử dụng.
- Kem chống nắng Ice sun của Nature Republic đã cải thiện hơn đàn anh về miệng lấy kem bằng cách chia nhỏ thành nhiều lỗ, tuy nhiên chất kem của Nature lại khô khá nhanh, dễ để lại vệt trắng. Tông màu của sản phẩm rất hạn chế, chỉ có một màu kem khá trắng cho mọi loại da, nên những bạn da ngăm khi sử dụng sẽ bị bật tông nhiều.
- Nhược điểm cuối cùng của cả 2 sản phẩm đó chính là sự xuống tông da khá nhanh, chỉ sau khoảng 1 tiếng, da mặt của bạn có thể sẽ trở lại như trạng thái ban đầu và bạn lại cần sử dụng thêm một lớp kem chống nắng mới.

Nhìn chung, cả 2 sản phẩm kem chống nắng trang điểm giảm nhiệt của The Face Shop và Nature Republic khá là khá giống nhau về cả hình thức và công dụng, tuy nhiên ở mỗi sản phẩm lại có những thế mạnh và hạn chế riêng. Nếu như bạn đang cần tìm một dòng kem chống nắng tiện lợi vừa có tác dụng chống nắng, vừa có thể dùng như bước trang điểm, thì 2 sản phẩm này chính là sự gợi ý dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét