Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Quy trình khắc con dấu logo công ty

Hiện nay trên thị trường thì nhu cầu sử dụng con dấu logo công ty ngày càng nhiều. Nó thường được hiểu với 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Đưa logo vào con dấu doanh nghiệp.

Con dấu doanh nghiệp là con dấu phải được thông báo với Phòng đăng ký kinh doanh theo thủ tục nhất định được pháp luật quy định để đăng tải lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Điều 44 Luật doanh nghiệp năm 2015 quy định hình thức con dấu bắt buộc phải có thông tin: Tên doanh nghiệp và mã số doanh nghiệp.

Luật cũng quy định doanh nghiệp được tùy ý chọn lựa hình thức con dấu nên việc đưa logo công ty vào con dấu để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cũng là điều được pháp luật cho phép. Chính vì vậy bạn có thể đưa logo của mình vào con dấu doanh nghiệp nhưng phải chú ý một số trường hợp. Đó là bạn nên lựa chọn logo cẩn thận tránh việc sử dụng logo trùng, tương tự với đơn vị khác vì đó sẽ là hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc cao hơn là hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Một điều nữa cần chú ý là hình ảnh, ngôn ngữ trên con dấu không được trùng với tên nước, quốc kỳ, quốc huy, đảng kỳ...

Tuy pháp luật cho phép nhưng hầu như các doanh nghiệp đều sử dụng con dấu logo công ty riêng. Việc thông báo mẫu dấu của dấu doanh nghiệp chỉ với các thông tin mã doanh nghiệp, tên doanh nghiệp với Phòng đăng ký kinh doanh sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Trường hợp 2: Con dấu logo riêng, khác với con dấu doanh nghiệp.

Trường hợp này được sử dụng phổ biến hơn. Trên con dấu logo công ty ở trường hợp này, bạn có thể tùy chọn ghi các thông tin mà mình muốn. Vì con dấu này không phải thông báo với cơ quan Nhà nước, nó nằm trong phạm vi quản lý của doanh nghiệp. Thường thì nội dung hay gặp ghi trên dấu logo công ty gồm: tên công ty, địa chỉ trụ sở chính và hình logo thiết kế riêng của công ty đó.

Khắc dấu Việt Tín luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với phương châm sản xuất nhanh chóng, chính xác, nội dung rõ ràng, sắc nét, mẫu mã chúng tôi có vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại.

Những con dấu được tạo ra bởi Khắc dấu Việt Tín đạt chuẩn, sắc nét và bền đẹp. Khắc dấu logo công ty giúp cho nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn và quảng cáo cho dấu ấn riêng với sản phẩm, nhãn hàng của công ty.

Quy trình khắc dấu logo của Việt Tín chúng tôi bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Lấy thông tin quý khách hàng yêu cầu về chất liệu, hình thức con dấu.
  • Bước 2: Thiết kế market dấu, chọn chất liệu phù hợp với từng loại con dấu.
  • Bước 3: Cho máy chạy tạo hình con dấu trên bề mặt cao su.
  • Bước 4: Dán các nội dung đã khắc vào con dấu.
  • Bước 5: Đóng gói con dấu và gửi tận tay quý khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc dấu không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn đến khắp cả các tỉnh, thành phố khác. Tự hào với đội ngũ lành nghề và công nghệ hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có một con dấu đẹp, đạt chuẩn và dùng được lâu dài nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét