Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Tạo dấu ấn với đối phương bằng hương thơm nước hoa

Xã hội ngày càng hiện đại, các sản phẩm nước hoa cũng ngày càng trở nên phổ biến. Nước hoa đã trở thành món trang sức hướng đến sự tinh tế, sâu sắc để tạo nên sự quyến rũ cho bản thân. Có một điều thú vị là nước hoa còn đem lại sự hấp dẫn, cho bạn cảm giác dễ chịu, kích thích hưng phấn để các đôi lứa nhớ về nhau. Chính vì điều này mà công nghệ nước hoa ngày càng tập trung khai thác triệt để những mùi hương có khả năng hấp dẫn "đối phương". Dưới đây sẽ là những gợi ý về một số dòng nước hoa đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm để bạn có thể tạo nên sức hấp dẫn cho riêng mình.

Aveda Chakra 4 Balancing Body Mist (Giá tham khảo: 690.000 VNĐ): Đây là dòng nước hoa của thương hiệu mỹ phẩm Aveda đã được công bố lưu hành mỹ phẩm trên thị trường Mỹ. Aveda Chakra được điều chế dựa trên nghệ thuật chữa bệnh cổ xưa của Ấn Độ, sự kết hợp tinh tế của tinh dầu nguyên chất giúp cân bằng cơ thể mùi thơm của cơ thể. Ấn tượng đầu tiên về loại nước hoa này là ta có thể cảm nhận sự hài hòa của mùi gỗ đàn hương, mandarin hữu cơ, palmarosa, các tinh chất hoa và cây cối khác.
Bulgari BVLGARI Eau Parfumée Au Thé Blanc Eau de Cologne Spray: Hãng nước hoa nổi tiếng thế giói Bvlgari đã cho ra đời dòng nước hoa Eau Parfumee au The Blanc mang hương thơm tinh tế của hoa, xạ hương cùng hương gỗ dành cho cả nam và nữ. Mùi hương tươi mát, ôm sát cơ thể và giữ trên cơ thể được 3 đến 6 tiếng với hương thơm của lá trà tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu sẽ khiến bạn cảm thấy đầy tự tin và phấn khởi cho một ngày dài. Mẫu chai thiết khá hiện đại và ấn tượng. Mùi hương nước hoa có thể phát huy tác dụng một cách tối đa khi bạn sử dụng vào ban ngày mùa xuân và mùa hè.
Chanel Allure Parfum Spray (Giá tham khảo: 2.100.000): Chai nước hoa Allure của Chanel thuộc nhóm hương vani phương Đông dành cho phái đẹp phù hợp với phong cách kiêu sa, thu hút và gợi cảm. Với khả năng lưu hương thơm lên đấy 12 tiếng, mùi hương nữ tính, tao nhã, quý phái, thích hợp dùng cho cả ban ngày và đêm vào mùa thu, đông khi thời tiết bắt đầu trở nên mát lạnh. Dòng nước hoa này thỏa mãn được sự khao khát về mùi hương cơ thể nữ tính, quyến rũ nhưng không dung tục dành cho phái đẹp.

Mùi hương của nước hoa cũng nói lên cá tính của mỗi con người. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn lựa chọn ra loại nước hoa phù hợp với tích cách và phần nào thể hiện “Cái Tôi” vốn có của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét