Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Với 100 ngàn bạn mua được những món mỹ phẩm nào

Với 100 ngàn bạn mua được những món mỹ phẩm nào
Rất nhiều người nghĩ rằng sử dụng mỹ phẩm càng đắt tiền càng tốt cho da. Điều này hoàn toàn sai lầm bởi chỉ với 100.000 vnđ, bạn đã có thể sở hữu nhiều loại mỹ phẩm “không đắt nhưng xắt ra miếng” dưới đây. Trong quá trình làm đẹp, bạn nên chọn sản phẩm đã được cấp phép lưu hành thông qua giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công cuộc làm đẹp.

1. Phấn mắt: E.L.F Baked Eyeshadow Trio (khoảng 90 - 100 nghìn VNĐ)
Phấn E.L.F Baked Eyeshadow Trio có 03 ô màu ánh nhũ ngọc trai để bạn lựa chọn khi trang điểm. Khả năng lên màu và bắt sáng hoàn hảo, đẹp tự nhiên đến bất ngờ, đây hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng với mức giá bình dân chỉ cấp xỉ khoảng 100 nghìn.
2. Phấn mắt Apieu jewel mono shadow (khoảng 90 ngìn VNĐ)
Sở hữu mức giá phải chăng nhưng những sản phẩm của Apieu lại khiến cho chị em phụ nữ phải lòng bởi chất lượng cao mà nó mang lại. Thiết kế nhỏ gọn cùng bảng màu đa dạng, từ các gam màu lỳ tới nhũ dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu make up khác nhau của bạn. Thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc này cũng đang gây bão trong cộng đồng làm đẹp Việt.
3. Má hồng tạo khối dạng phấn: Studio Contouring Blush & Bronzing Powder của E.L.F (khoảng 70 - 80 nghìn VNĐ)
Một bên là má hồng nhũ tự nhiên, một bên là tạo khối màu nâu nhũ, khi đánh Má hồng tạo khối dạng phấn: Studio Contouring Blush & Bronzing Powder của E.L.F lên trông rất tự nhiên, rất thật. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của ELF, giúp cho gương mặt sắc nét, gợi cảm hơn.
Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, trên thị trường đã có nhiều hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
4. Má hồng Cheeky Glow của Maybelline (khoảng 80 nghìn VNĐ)
Sản phẩm này mang đến cho bạn gò má ửng hồng duyên dáng, đầy quyến rũ, gợi cảm chỉ sau 01 lần quẹt chổi. Sở hữu 04 gam màu tươi tắn, Má hồng Cheeky Glow của Maybelline là sản phẩm phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự trẻ trung, khỏe khoắn.
5. Son dưỡng: Vaseline Lip Therapy Rosy Lips (khoảng 90 – 100 nghìn VNĐ)
Có thể khẳng định rằng, son dưỡng Vaseline đỉnh cao về chất lượng trong số các loại son dưỡng môi. Màu hồng nhẹ ngọt ngào được thiết kế đựng trong hộp trong suốt xinh xắn, rất tiện mang theo, là vũ khí khó có thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ.
6. Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk $ Honey Lip Care (khoảng 80 – 100 nghìn VNĐ)
Nivea A Kiss of Milk $ Honey Lip Care có khả năng giúp môi không khô nẻ, duy trì độ ẩm trong nhiều giờ đồng hồ, thân thiện, lành tính, không gây kích ứng. Khả năng cung cấp độ ẩm không phải là quá đỉnh nhưng với mức giá bình dân thì chúng vẫn được cho vào list những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất.
7. Chì kẻ môi Jumbo Lip Pencil dạng kem của NYX (khoảng 100 nghìn VNĐ)
Chỉ kẻ môi được sử dụng để làm lớp lót dưới môi, giúp son lên màu chuẩn và bền màu hơn. Đặc biệt, cây chì này cũng được dùng để kẻ viền, giúp định hình làm đôi môi thêm quyễn rũ, căng mọng.
Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm  cho nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét