Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Mascara – bí quyết cho đôi mắt quyến rũ

Tất cả chị em phụ nữa ai cũng muốn sở hữu bộ lông mi dài, cong vút khiến cho đôi mắt trở nên có hồn và nổi bật hơn, và bí quyết nằm ở cây mascara thần thánh. Dưới đây là top 6 nhưng sản phẩm mascara mới nhất, tốt nhất và đã được cấp giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm, sẽ giúp cho đôi lông mi dài như ý muốn của bạn và khiến bạn tự tin suốt cả ngày dài.

Giorgio Armani Eyes to Kill Excess Mascara (Giá tham khảo: 730.000 VNĐ): Được biết đến là cây mascara bóng bẩy, sang trọng bậc nhất, đôi mắt sẽ trở nên vô cùng tự nhiên hoặc từng lớp với hiệu ứng rất đặc biệt sau khi sử dụng, đem lại độ dày vừa phải và không vón cục. Giorgio Armani nằm trong top những cây mascara đáng mua nhất.
Clinique Bottom Lash Mascara (Giá tham khảo: 240.000 VNĐ): Với thiết kế hoa văn vô cùng tinh tế ngoài lớp vỏ, sản phẩm này còn gây chúý đến các tín đồ làm đẹp với khả năng cố định hàng mi dưới vô cùng chính xác. Cây mascara này rất phù hợp với những tín đồ thích style trang điểm tự nhiên, trong suốt.
M.A.C. Opulash Mascara (Giá tham khảo: 390.000 VNĐ): Rất hợp với những tín đồ lông mi giả mong muốn có một đôi mắt to tròn, quyến rũ với làn mi cong vút. Có người đã phải thốt lên rằng Opulash thật tuyệt vời, nó khiến cho đôi lông mi dày và dài chẳng khác gì làđang đeo lông mi giả cả.
It Cosmetics Hello Lashes! Natural 5-in-1 Mascara (Giá tham khảo: 550.000 VNĐ): Với 5 công dụng trong 1 cây mascara: không chứa chất gây hại, cung cấp độ ẩm làm mềm mi, nuôi dưỡng kéo dài mi, tăng cường độ cong và sắc nét và cuối cùng nó hoạt động như một cây lược chải massage mi hàng ngày. Đây có thể nói là một mỹ phẩm không thể thiếu của chị em.
Maybelline New York Great Lash Clear Mascara (Giá tham khảo: 150.000 VNĐ): Là một cây mascara giá rẻ, nhưng những công dụng của nóđem lại thì không hề “rẻ” một chút nào. Không những giúp cho đôi lông mi dày hơn, dài hơn mà nó còn giúp bạn chăm sóc vàđịnh hình đôi lông mày của mình hàng ngày.
Clarins Double Fix' Mascara (Giá tham khảo: 570.000 VNĐ): Được biết đến là một cây mascara với khả năng chống thấm nước vượt trội, lâu trôi, giữ cho hàng mi luôn cong dày tự nhiên suốt cả ngày dài. Lớp mascara sẽ giữ trên mắt bạn cho đến khi bạn sử dụng nước tẩy trang lau đi.

Mascara là một trong những vật dụng trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Giá tiền đôi khi không quan trọng bằng chất lượng của sản phẩm đem lại và phải chắc chắn mộtđiều sản phẩm đó phải được làm thủ tục xin công bố chất lượng mỹ phẩm, được phép lưu hành trên thị trường. Hi vọng với những review trên sẽ giúp bạn tìm được cho bản thân một cây mascara ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét