Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Những mùi hương nước hoa được ưa thích của phái mạnh

Nước hoa từ lâu đã là sản phẩm rất được ưa chuộng trong cuộc sống hàng ngày, dù là khi đi học, làm việc hay đi chơi, mùi hương thơm trên cơ thể sẽ giúp cho chúng ta trở nên lịch sự, sang trọng và đẳng cấp hơn.
Tuy nhiên nước hoa không chỉ là sản phẩm dành cho phái nữ mà hiện nay cũng có rất nhiều dòng được sản xuất dành riêng cho nam giới. Mùi hương tự nhiên, hấp dẫn vừa giúp làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính, vừa làm cho chúng ta trở nên tự tin và lịch lãm hơn. Dưới đây là một số mùi hương nước hoa rất được yêu thích ở phái mạnh, phù hợp với những độ tuổi và cá tính khác nhau.
Mùi hương trầm ấm từ gỗ và thảo mộc
Những mùi hương có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ hay thảo mộc, cỏ cây sẽ đem lại cảm giác rất trầm ấm, nam tính và tạo nên những thiện cảm cho người đối diện. Đặc biệt là những mùi hương từ cây sồi, hổ phách, xạ hương, đàn hương, tùng và hoắc hương, tuy mang lại những tầng hương thơm rất nhẹ nhàng nhưng cũng giúp thể hiện được phần nào sự trưởng thành, lịch lãm từ phái mạnh.
Mùi hương thơm này đặc biệt còn rất thích hợp khi sử dụng vào mùa đông, mùi hương ấm hòa quyện cũng cái lạnh se se của tiết trời chính là sự kết hợp hoàn hảo và toàn diện nhất.
Mùi hương trẻ trung năng động từ trái cây
Những chàng trai trẻ tuổi, năng động, ưa thích sự tự do và chinh phục có lẽ sẽ có thiên hướng thích những mùi hương mát mẻ, tự nhiên như cam, quýt, mâm xôi, cỏ mộc và táo. Ngoài ra những mùi hương như lê, kiwi cũng là sự gợi ý rất thú vị cho bạn. Những cảm nhận ban đầu về dòng hương này chính là sự phóng khoáng từ tâm hồn người trai trẻ, tuy nhiên không quá xa lạ mà vẫn đem lại những cảm giác gần gũi, tự nhiên.
Mùi hương tươi mới đầy bí ẩn từ đại dương
Lấy cảm hứng từ sự bao la, trong lành, phảng phất tầng hương bắt nguồn từ đại dương, hiện nay có rất nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới đã cho ra đời những dòng sản phẩm mùi hương mang lại cảm giác rất mát mẻ, tươi mới và khó nắm bắt. Tuy nhiên thành phần chính để tạo nên hương thơm này lại chính là bạc hà, hoa bưởi, hoa cam, cỏ Ấn, rong biển posidonia,…
Và điều đặc biệt của những mùi hương này chính là khoảnh khắc tạo nên những cảm giác rất đặc biệt từ những tầng hương, khắc họa hình tượng nam giới mang đậm sự trưởng thành nhưng lại không quá gò bó, lịch lãm nhưng không hề kiểu cách.
Mùi hương ngọt ngào quyến rũ từ hương hoa
Bên cạnh sự kết hợp của hương gỗ, trái cây, cỏ mộc, mùi tàn thuốc, mùi trầm thì hương hoa cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa của nam. Không hề gây ra vẻ nữ tính, thùy mị mà lại tạo nên cảm giác rất nồng ấm, ngọt ngào cho nam giới, hứa hẹn đây là sẽ là mùi hương rất quyến rũ và luôn được chú ý mỗi khi xuất hiện. Những dòng nước hoa này sẽ có thành phần mùi như vanilla, oải hương, hoa cam, hoa huệ,… Những hương hoa này thường được xếp ở đầu tầng hương, thật sự rất thu hút và quyến rũ.

Tóm lại, mùi hương nước hoa cho nam giới cũng vô cùng đa dạng và đặc sắc giống như phái nữ, tuy nhiên sẽ có phần mạnh mẽ và nam tính hơn. Việc lựa chọn một chai nước hoa mang mùi hương ngọt ngào, mát mẻ, trầm ấm hay lịch lãm sẽ còn tùy thuộc vào độ tuổi, cá tính cũng như những hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Cuối cùng, nước hoa chính là một phương tiện giúp truyền tải phong cách của bản thân, khẳng định đẳng cấp và hoàn thiện một vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn cho phái mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét