Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Bí quyết chăm sóc da khi làm việc tại văn phòng

Chăm sóc da là công cuộc dài lâu, chúng ta phải chăm sóc chúng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang làm việc tại văn phòng có môi trường trong sạch đi chăng nữa. Sử dụng mỹ phẩm ngoại để chăm sóc da cũng là một cách hay nhưng muốn an toàn bạn phải chọn được sản phẩm có giấy phép lưu hành mỹ phẩm (https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham.html ) trên thị trường Việt Nam. Những bí quyết làm đẹp da nơi công sở dưới đấy sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp. Là phụ nữ phải luôn đẹp nhưng làm đẹp với những phương pháp tự nhiên, làm đẹp thường xuyên và kiên trì mới đem lại kết quả như ý, an toàn cho chính mình.

Uống nhiều nước
Một trong những cách làm đẹp da mà ai cũng cần ghi nhớ đó là uống thật nhiều nước. Cơ thể ta cần cung cấp từ 2 đến 2.5 lít nước mỗi ngày, chính vì thế mà chúng ta phải bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể để giúp thanh lọc các độc tố, bài tiết độc tố. Cùng với đó nước sẽ giúp cho da của bạn trở nên mềm mại, mịn màng hơn khi cung cấp đầy đủ độ ẩm từ sâu bên trong. Lúc làm việc ở văn phòng bạn hãy sử dụng phương pháp vô cùng đơn giản này để làm đẹp cho bản thân. Chỉ cần mỗi tiếng đồng hồ bạn uống một cốc nước là đảm đảm bảo lượng nước cho cả ngày, giúp cơ thể hoạt động bình thường, không làm mất nước, không làm da bị khô hay bong tróc.
Không để tóc mái
Nhiều người có thói quen khi làm việc trong văn phòng có điều kiện sử dụng điều hòa mát mẻ nên thả tóc ra. Tuy nhiên việc làm này lại không tốt một tí nào cho da nhất là đối với những bạn có tóc mái. Trên tóc của ta có một lượng dầu lớn, cũng là nơi mà vi khuẩn trú ngụ thường xuyên. Nếu như bạn để tóc mái chạm xuống trán, chạm vào mặt đồng nghĩa với việc bạn gián tiếp đưa vi khuẩn tấn công làn da của mình. Vì vậy dù làm việc trong môi trường văn phòng sạch sẽ, mát mẻ bạn cũng nên buộc tóc thật gọn gàng vừa để bảo vệ da lại vừa làm cho bạn thuận tiện hơn trong công việc.
Tận dụng máy phun hơi nước
Sử dụng máy phun hơi nước mini là giải pháp tốt nhất cho bạn khi muốn cung cấp độ ẩm cho da. Lúc sử dụng điều hòa, nhiệt độ căn phòng thường khá thấp và độ ẩm cũng như vậy mà giảm theo. Nếu như bạn để da của mình trong môi trường như vậy một thời gian dài chúng sẽ bị mất nước, bị khô và dễ có nếp nhăn. Vì thế muốn chăm sóc da hiệu quả ngay cả khi đang làm việc hãy trang bị cho mình một chiếc máy phun sương mini đặt trên bàn làm việc, tạo độ ẩm cho không khí xung quanh nơi da mặt có thể tiếp xúc để tăng cường độ ẩm.
Mát xa da mặt
Khi làm việc tại văn phòng nhất là với những người đang làm việc cùng máy tính, phải hoạt động trí óc nhiều chúng ta thường căng thẳng trong khi làm việc. Điều này cũng vô tình tạo nên nguy cơ hình thành các nếp nhăn ngoài mong muốn. Để ngăn chặn việc này bạn hãy dành ra 1 đến 2 phút mát xa da mặt mình cho chúng được thư giãn sau mỗi 2 giờ làm việc. Bạn chỉ cần sử dụng 10 đầu ngón tay mát xa đồng đều theo hình tròn trên da, để tinh thần được thư thái khi làm công việc này với đạt được hiệu quả tốt.
Sử dụng kem dưỡng ẩm
Nếu như bạn muốn cung cấp độ ẩm cho da mà không muốn dùng đến máy phun hơi nước thì hãy sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da. Đương nhiên việc chọn mỹ phẩm chất lượng, không kích ứng và đã được công bố sản phẩm mỹ phẩm là tốt nhất. Chỉ cần thoa kem dưỡng ẩm lên da hàng ngày bạn đã bảo vệ cho da một cách hiệu quả rồi.

Với những cách chăm sóc da mặt tại văn phòng tưởng như đơn giản trên đây lại có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chăm sóc dung nhan của mình. Làn da rất quan trọng đối với phụ nữ, làn da láng mượt, mịn màng, trắng hồng sẽ là của bạn nếu như bạn biết yêu thương bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét