Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Loại bỏ tế bào chết trên da với The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và Châu Á, trong đó có cả Việt Nam, là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cao cấp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Trong những năm vừa qua The Face Shop đã rất gây ấn tượng với các dòng sản phẩm tẩy da chết của mình từ peeling đến hạt scrub với những thành phần hết sức độc đáo. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn về dòng tẩy da chết The Face Shop smart Peeling.
Da chết được coi là nguyên nhân chính gây ra lão hóa trên da, đồng thời cũng là nơi trú ngụ của nhiều bụi bẩn, cặn trang điểm, vi khuẩn gây ra các vấn đề về mụn. Nếu bạn không tẩy da chết thường xuyên thì tất cả những sản phẩm dưỡng da khác khi sử dụng trên da đều không có tác dụng gì. Hiểu được điều này The Face Shop đã cho ra đời không chỉ một mà còn rất nhiều dòng tẩy da chết khác nhau. Smart Peeling là một trong số đó và sản phẩm này được khuyên dùng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở nên.
Thành phần và công dụng của sản phẩm
The Face Shop đã cho ra mắt bộ sưu tập tẩy da chết Smart Peeling với 3 mẫu sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên như: Jelly Apple, White Jewel, Honey Black Sugar.
Sản phẩm được điều chế dưới dạng gel với các thành phần có từ thiên nhiên như: ngọc trai, táo, đường đen, glycerin cung cấp độ ẩm và các thành phần hóa học an toàn cho da khác như hương hoa quả, mật ong, bột ngọc trai.
Công dụng chính của sản phẩm đó là:
- Loại bỏ tế bào chết trên da, giúp trả lại làn da mịn màng, căng bóng. Sau khi tế bào chết được lấy đi thì những tế dào da mới sẽ được kích thích sản sinh, làn da từ đó cũng dễ hấp thu các dưỡng chất và trở nên mịn màng hơn.
- Làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn: Ngoài công dụng chính là tẩy tế bào chết thì Smart Peeling còn được giới thiệu là có công dụng làm sạch sâu với hạt scrub, giúp lấy đi những bụi bẩn, cặn trang điểm nằm sâu dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn viêm trên da.
- Cung cấp độ ẩm cho da: Làm sạch sâu nhưng không hề gây ra hiện tượng khô da hay mất cân bằng độ ẩm trên da. Cùng với rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da, sản phẩm vừa giúp làm sạch vừa nuôi dưỡng da, giúp da luôn mịn màng sáng bóng. Đồng thời những hạt scrub có trong gel tẩy có tác dụng massage, giúp các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
- Làm trắng và đều màu da: Sau khi các tế bào da chết mất đi, các tế bào da mới lại xuất hiện, quá trình này được hình thành liên tục sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng và đều màu hơn.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Cách sử dụng tẩy da chết The Face Shop Smart Peeling cũng tương tự như những sản phẩm loại bỏ da chết khác. Sau khi làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lấy một lượng nhỏ gel tẩy và thoa đều lên mặt, massage da nhẹ nhàng khoảng 2 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Lưu ý chỉ thực hiện việc tẩy da chết khoảng 2 lần trên 1 tuần, tránh gây ra hiện tượng bào mòn và tổn thương da.
Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm The Face Shop Smart Peeling
Đây là dòng tẩy trang khá mạnh và giúp làm sạch sâu, nên Smart Peeling chỉ được khuyên dùng với những phụ nữ trên 25 tuổi, độ tuổi da khỏe và sản sinh tế bào da mới còn non yếu. Nếu bạn dưới 25 tuổi thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm tẩy da chết khác từ The Face Shop.

Nên sử dụng sản phẩm tẩy da chết 2 lần mỗi tuần, đồng thời nếu khi sử dụng có hiện tượng ngứa rát hay dị ứng thì nên ngưng dùng sản phẩm ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét