Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Lười biếng để xinh đẹp hơn mỗi ngày

Bỏ qua quan niệm phải cần make up mới đẹp, phải như này như kia mới khiến mình trông nổi bật, quyến rũ hơn. Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng, gương mặt mình phải tô tô trét trét đủ các loại mỹ phẩm đã làm thủ tục công bố mỹ phẩm là có thể trở nên xinh tươi, rạng rỡ. Thế nhưng, các chị em không biết rằng, đôi khi cái đẹp đến từ sự giản đơn nhất. Và việc lười biếng cũng có thể mang lại những tác dụng làm đẹp mỗi ngày không ngờ.
Để tóc khô tự nhiên thay vì sấy tóc
Nhiều chị em thường không chịu được cảm giác tóc ướt để ra ngoài, chính vì thế thường sấy tóc thật khô trước khi ra ngoài. Sấy tóc có thể giúp bạn tạo được kiểu tóc như mong muốn, giữ nếp được lâu tuy nhiên nhiệt độ của máy sấy dễ khiến tóc bị khô xơ, chẻ ngọn và mất đi độ bóng khỏe. Vì thế, để tóc chắc khỏe, tự nhiên hơn, bạn nên học cách để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu, giúp tóc có sự bồng bềnh pha chút lộn xộn đầy ngẫu hứng rất quyến rũ.
Make up đơn giản và chọn màu son rực rỡ
Make up thật đậm sẽ giúp bạn sở hữu đường nét sắc sảo, một vẻ đẹp đậm đà hơn. Tuy nhiên, trang điểm đậm khiến bạn già đi hơn tuổi, cảm giác già dặn hơn bình thường. Vì thế, trang điểm tối giản kết hợp màu son môi rạng rỡ đã đủ là yếu tố giúp bạn trở nên xinh tươi một cách nhẹ nhàng rồi. Ngoài ra, việc trang điểm nhẹ nhàng không chỉ giúp bạn cảm thấy “nhẹ mặt” hơn mà còn giúp bạn tránh nhiều vấn đề như: gây ra mụn ẩn, mụn cám,...
Bỏ qua kem nền
Không ai có thể phủ nhận ưu điểm vượt trội của kem nền vì nó chứa quá nhiều sức mạnh thần thánh như là làm đều màu da, trắng sáng và che được khuyết điểm. Tuy nhiên, lạm dụng kem nền khiến bạn trông già dặn hơn, gương mặt kém tự nhiên, khiến da nhanh chóng bị lão hóa, lỗ chân lông bít tắc và dễ nổi mụn hơn thông thường. Đôi khi ra đường, bạn chỉ cần chăm chỉ bôi kem chống nắng và tô chút son môi là đủ để có một vẻ đẹp xinh xắn, nhẹ nhàng rồi.
Móng tay không nhất thiết thì không sơn
Các bạn có thể ra tiệm sơn móng tay khi muốn mình xinh đẹp hơn trong những dịp như sinh nhật, đám cưới hay một ngày hẹn hò, gặp gỡ nào đó. Bởi những ngón tay nhiều màu sắc, nhiều chi tiết sẽ tôn thêm vẻ ngoài rạng rỡ của bạn, giúp bạn trông có vẻ sành điệu hơn. Tuy nhiên, lạm dụng sơn móng tay cũng mang lại cho phái nữ nhiều nguy hiểm không đáng có. Vì thế, bạn chỉ cần để hai bàn tay thật sạch sẽ, cắt tỉa móng thường xuyên và loại bỏ da chết quanh móng tay là đã khá ổn rồi.
Không phải lúc nào cũng cần chuốt mascara
Không phải ai sinh ra cũng đã có hàng mi cong vút, dày dặn quyến rũ. Bởi thế, nhiều người khắc phục nhược điểm này bằng cách uốn cong mi hoặc chuốt mascara, nhiều người còn có thể đi nối mi. Cách đơn giản hơn, bạn có thể chuốt mascara có thể giúp cho đôi mắt to tròn long lanh, giúp mặt sắc nét chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải tẩy trang hàng ngày, thậm chí, không làm sạch có thể bị loem ra cùng mắt. Vì thế, với những cô nàng lười, có thể dùng dụng cụ uốn mi để đôi mi cong tự nhiên mà vẫn hút hồn bình thường.

Đôi khi không phải cứ chăm chỉ, tỉ mỉ trong việc chăm sóc khuôn mặt mới có thể khiến bạn xinh đẹp. Thi thoảng, tự làm mình lười biếng một chút, hạn chế sử dụng mỹ phẩm không được công bố lưu hành mỹ phẩm sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, không tỳ vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét