Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Bí kíp giảm béo an toàn cho phái nữ

Không chỉ những bà mẹ bỉm sữa mới cần phải giảm cân mà ngay giờ đây, giới chị em văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều, ít đi lại cũng khiến tình trạng thừa cân tăng nhanh chóng. Béo phì không chỉ khiến phái nữ mất tự tin trước những người xung quanh mà còn là nguy cơ dẫn đến nhiều loại bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Các chị em truy lùng khá nhiều phương pháp giảm cân như: detox, ăn kiêng, tập thể dục, thuốc giảm cân hay những sản phẩm đã đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng ( https://luatviettin.vn/dang-ky-luu-hanh-thuc-pham-chuc-nang.html ). Vậy, phương pháp giảm béo nào là an toàn? Tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình phương phép giảm béo hiệu quả, an toàn cho sức khỏe nhất.
Uống nước lọc nhiều hơn người thường
Với một người bình thường, một ngày uống 1,5 lít nước thì với người giảm cân nên uống một lượng nước lớn hơn, khoảng 2 - 2,5 lít nước/ ngày. Cách giảm cân này mang lại hiệu quả khá cao và được nhiều người áp dụng vào công cuộc giảm béo. Chỉ cần uống một ly nước lọc trước bữa ăn là bạn đã có được cảm giác no, hạn chế sự thèm ăn. Uống nước ngoài hỗ trợ giảm cân còn giúp chị em có được làn da mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống.
Bổ sung chất xơ nhiều hơn trong các bữa ăn
Ngoài thức ăn thì rau xanh, củ quả là thứ không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày. Chứa nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất cần thiết nên rau xanh được đề cử vào menu thực đơn hàng ngày của nhóm người cần giảm cân. Rau xanh giúp giảm trọng lượng cơ thể, tăng cảm giác no và hạn chế số lượng thức ăn vào cơ thể.
Giảm béo cũng không nên bỏ bữa sáng
Như chúng ta đã biết, bữa sáng vô cùng quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cả một ngày dài. Ăn bữa sáng đầy đủ giúp tinh thần tỉnh táo, phấn chấn cùng khỏe mạnh hơn. Nhiều chị em phụ nữ cho rằng, bỏ bữa sáng sẽ có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn cắt giảm bữa ăn sáng sẽ rất dễ bị tụt huyết áp và việc đốt cháy chất béo sẽ bị ngưng trệ, từ đó, quá trình giảm cân diễn ra chậm hơn.
Kiên trì vận động thể hình
Việc vận động mỗi ngày đều có tác dụng giảm cân đáng kể, bên cạnh việc mang lại một sức khỏe tốt. Bạn có thể dành ra 30 phút - 1 giờ đồng hồ để tập các môn thể thao mình yêu thích hoặc đi bộ. Tốt hơn nữa sẽ là đi tập gym và tập yoga mỗi ngày sẽ đốt cháy được lượng chất béo tích tụ trong cơ thể hiệu quả hơn. Và bạn cũng nên lưu ý chọn lựa môn thể dục phù hợp với thể trạng của mình để cơ thể, sức khỏe không bị ảnh hưởng.
Giảm béo bằng thực phẩm chức năng
Ngoài những phương pháp giảm béo trên, phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn là sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân. Rất nhiều dòng sản phẩm được chế xuất ra với tính năng đánh tan lượng mỡ dư thừa nhanh chóng, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. Thực phẩm chức năng giúp bạn không cần ăn kiêng, không cần tập thể dục mà không có cảm giác đói hay thiếu hụt dinh dưỡng. Chăm chỉ sử dụng thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn.

Trong số những phương pháp giảm béo trên thì việc sử dụng thực phẩm chức năng mang lại hiệu quả nhanh nhất cũng như đảm bảo yếu tố an toàn về sức khỏe, dinh dưỡng cho người giảm cân. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm, nên lưu ý mặt hàng này đã được đăng ký giấy phép lưu hành thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét