Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Bí quyết sống khỏe, trẻ đẹp tự tin cho phái nữ

Ngoài mục tiêu hướng đến sống khỏe thì làm đẹp có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Ngoài cơ chế vận động thân thể, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và chăm sóc da bằng mỹ phẩm đã đăng ký lưu hành mỹ phẩm thì phái nữ nên bổ sung cho mình những bí kíp giúp mình vừa sống khỏe vừa sở hữu nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống.
Chống nắng kể cả những ngày mưa
Một trong những bí kíp của các ngôi sao Hollywood để đẩy lùi lão hóa da, tuổi tác chính là sử dụng kem chống nắng một cách nghiêm túc và lâu dài. Ai nói rằng trời mưa không gây hại cho da? Bất kể là trời mưa hay nắng cũng đều có thể tác động đến da. Tia cực tím, tia UV,… có khả năng phá hoại làn da nhanh chóng và khủng khiếp nhất. Vì vậy, để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho da, bạn nên chăm chỉ bôi kem chống nắng trước khi ra đường 30 phút để có thể bảo vệ da trong khoảng 2 giờ đồng hồ.
Duy trì thói quen vận động
Không chỉ các bà mẹ bỉm sữa mới béo phì, ngay cả tính chất công việc văn phòng cũng khiến chúng ta mắc phải tình trạng thừa cân. Đừng bao giờ để công việc cuốn lấy mình cả ngày, thi thoảng, hãy đứng dậy, ra khỏi ghế và đi lại tự do một chút. Đặc biệt là vào buổi tối, dành ra khoảng 30 phút để đi bộ hoặc tập một số động tác cơ bản sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ tích tụ trong cơ thể nếu bạn kiên trì một thời gian.
Mỹ phẩm cần dùng đúng độ tuổi
Nếu bạn 30 tuổi thì không nên sử dụng mỹ phẩm dành cho nhóm người dưới 25 tuổi và ngược lại. Mỗi một độ tuổi khác nhau sẽ có những mục tiêu chăm sóc da khác nhau. Lưu ý, sau khi qua tuổi 30, bạn nên bổ sung vào kệ trang điểm của mình những sản phẩm chống lão hóa, kem chống nhăn, kem dưỡng da mặt & body,… sẽ giúp làn da mịn màng, không tuổi, hạn chế được nếp nhăn ngay đuôi mắt. Ngoài ra, đừng quên tẩy da chết làm sạch da từ 1-2 lần/ tuần để da thải ra những chất bụi bẩn.
Đôi môi - đừng lãng quên
Một đôi môi nhăn nheo, nứt nẻ sẽ không tạo ấn tượng được với người đối diện so với đôi môi căng mọng. Ngoài những thỏi son màu đẹp đẽ, hãy chọn cho mình một thỏi son dưỡng không màu, có tính chất dưỡng ẩm, kết hợp chỉ số chống nắng để chăm sóc cho đôi môi hàng ngày. Ngoài ra, cũng như giống cách chăm sóc da, hãy chăm chỉ tẩy da chết môi hàng tuần để môi luôn mịn màng, căng mọng.
Lông mày đừng để mọc rậm
Có rất nhiều bạn gái không để ý nhiều lắm đến lông mày, để chúng mọc tùy ý đến phát sợ. Bạn nên học cách chăm chút cho đôi lông mày nhiều hơn, bởi lông mày đẹp sẽ là cơ sở kết luận cho một gương mặt đẹp. Và sau này khi lớn tuổi hơn, mí mắt chảy xệ sẽ khiến hình dạng lông mày không được đẹp. Không biết cách chăm sóc có thể học hỏi từ những video làm đẹp trên mạng hoặc bạn có thể tham gia một khóa học làm đẹp nào đó để bổ sung cho mình những kỹ năng cần thiết.
Tóc phù hợp với gương mặt
Đừng nghĩ rằng chỉ có các bộ phận trên gương mặt mới nổi bật, mái tóc mới chính là yếu tố khiến bạn trở nên mới lạ, gợi cảm hơn. Một mái tóc hợp thời trang, phù hợp với gương mặt và tính cách của bạn có thể “hô biến” nhan sắc của bạn lên một tầm cao mới. Và bên cạnh kiểu tóc, bạn nên chọn style ăn mặc phù hợp với ngoại cảnh để tăng thêm phần tươi tắn, hấp dẫn.

Bí quyết để giữ cho mình luôn tươi trẻ thì nhiều, tuy nhiên, đối với vấn đề về chăm sóc da, bạn nên cẩn thận chọn riêng cho mình những sản phẩm đã làm dịch vụ công bố mỹ phẩm để làm đẹp an toàn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để sống khỏe hơn mỗi ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét