Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Bỏ túi ngay bí quyết làm đẹp bằng giấm táo

Giấm táo đã được công bố chất lượng thực phẩm (https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham.html ) được xem như một nguyên liệu làm đẹp an toàn, giúp tẩy tề bào chết, dưỡng trắng da mà rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, nó cũng là loại gia vị thường thấy trong các bếp ăn của mỗi gia đình, giấm táo ngoài công dụng nấu ăn nó còn dùng để dưỡng da, dưỡng tóc rất tốt.
Giấm táo giúp dưỡng trắng da
Hãy từ bỏ thói quen tắm vòi hoa sen và thay thế việc tắm bằng chậu kèm thêm một chén giấm táo nhỏ sẽ giúp mang lại những lợi ích không ngờ tới từ giấm táo, duy trì việc tắm bằng giấm táo lâu dài bạn sẽ khiến cho làn da trở nên sáng hơn mà không cần sử dụng những loại my phẩm đắt tiền.
Khi da tiếp xúc với dấm táo sẽ giúp da trở nên mềm mại, độ đàn hồi của da sẽ được cải thiện tốt, đặc biệt những người có mùi cơ thể có thể sử dụng dung dịch giấm táo và nước để giúp ngăn ngừa mùi nặng hơn.
Công dụng trị mụn của giấm táo
Bạn chắc hẳn đã tiêu tốn rất nhiều tiền để mua mỹ phẩm trị mụn mà vẫn không cải thiện được tình hình? Đừng lo giờ đây bạn đã có thể sử dụng giấm táo để trị mụn rất lành tính, hãy dùng tăm bông rồi chấm giấm táo lên vùng da mụn trước khi đi ngủ rồi để sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước, duy trì làm cách này sẽ khiến những nốt mụn cứng đầu nhanh chóng biến mất.
Đối với những người nhiều mụn đầu đen, bạn có thể xay nhuyễn 1 – 2 quả dâu tây rồi trộn với giấm táo thành dung dịch sền sệt, sau đó thoa hỗn hợp lên những vùng có nhiều mụn đầu đen, rồi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau, công thức này còn áp dụng cho cả những loại mụn khác.
Giảm nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông
Nếu bạn đang rất khó chịu với làn da lúc nào cũng nhầy nhụa bóng mỡ, hãy dùng ngay dấm táo để khắc phục tình trạng này. Công thức tạo ra tonner giấm táo cực kỳ đơn giản mà chẳng kém gì nước hoa hồng. Hãy trộn giấm táo với nước theo tỉ lệ 1/5, dung dịch này sẽ giúp tẩy sạch da chết, cân bằng ph cho da, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy thoa giấm táo lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút. Những tinh chất có sẵn trong giấm táo có tác dụng làm sạch bề mặt da, xóa mờ vết thâm, nám và đặc biệt cung cấp vitamin C cho da.
Những người sở hữu làn da nhờn nên áp dụng công thức này mỗi ngày trước khi trang điểm sẽ khiến da không còn bị bóng nhờn, đặc biệt là axit trong giấm táo sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng và ngăn ngừa mụn.
Trị giàu bằng giấm táo
Để trị gàu sạch sẽ cho da đầu, bạn hãy làm công thức dầu gội giấm táo như sau: 5 thìa giấm táo, 1 thìa dầu ôliu, 1 thìa nước chanh, một quả trứng gà, sau khi gội đầu xong bạn hãy trộn đều hỗn hợp này lên rồi dùng ủ tóc trong 30 phút, dung dịch này không chỉ có tác dụng trị gàu mà còn giúp cho tóc trở nên mềm mượt, óng ả không ngờ. Hãy dành thời gian 1 tuần 1 lần với công thức trên để có được mái tóc khỏe mạnh, không còn gàu bạn nhé!

Khi mua giấm táo trên thị trường để làm đẹp, bạn không nên mua những loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, thông thường chúng ta nên chọn loại giấm táo bán ở siêu thị, có đủ giấy tờ công bố sản phẩm thực phẩm rõ ràng, lựa chọn được loại giấm táo chất lượng không chỉ giúp hiệu quả làm đẹp nâng cao mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét