Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Khuôn mặt trở nên quyến rũ hơn với phấn tạo khối

Sau khi khuôn mặt đã có một lớp nền mịn màng, nếu muốn có những đường nét hoàn hảo, hài hoà hơn, bạn sẽ phải cần đến Blonzer - phấn tạo khối. Nhưng đối lập với phấn Highlight là loại phấn sáng màu thì bronzer là loại phấn tone màu tối. Cùng điểm qua những sản phẩm phấn tạo khối đã được cấp giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm được các chị em ưa chuộng nhé.
Smashbox Bronze Lights (Giá tham khảo: 770.000 VNĐ): Thiết kế hộp vuông đóng gập với vỏ nhựa màu đen bóng sang trọng. Sản phẩm bao gồm 1 gương và lỗi hình tròn chứa phấn bronzer có màu nâu nhạt. Chất phấn rất tốt và mềm, đánh lên trông rất tự nhiên không tạo cảm giác quá đậm. Nhưng có một điểm trừ của sản phầm blonzer này là phấn hay bị rơi vụn lung tung.

The Balm Bahama Mama (Giá tham khảo: 460.000 VNĐ): Sản phẩm gây ấn tượng với bao bì khá sexy. Chất phấn matte mịn, dễ tán và bám vào da. Tone màu trung tính vừa có thể dùng làm bronzer vừa có thể làm contour và làm phấn mắt
Jane Iredale Quad Bronzer (Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ): Lý do bạn nên mua Jane Iredale Quad Bronzer là sản phẩm này bao gồm 4 màu, vừa có thể làm blonzer lại vừa có thể làm highlight. Thậm chí chỉ cần thêm một một chút kem bóng, bạn còn có thể sử dụng như một màu môi. Sản phẩm này được làm từ khoáng chất cho nên nó có thể phù hợp với mọi loại da, giúp cho khuôn mặt của bạn luôn tràn đầy sức sống.   
Nars Bronzing Powder (Giá tham khảo: 890.000 VNĐ): Được đánh giá là rất thích hợp cho các cô nàng có làn da tông màu ngăm khoẻ khoắn. Sản phẩm sẽ tạo được hiệu ứng óng ánh và thanh thoát, đem lại một khuôn mặt vô cùng thu hút, quyến rũ.
Estée Lauder Bronze Goddess Powder Bronzer (Giá tham khảo: 840.000 VNĐ): Estée Lauder là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới, Estée Lauder đã được công bố lưu hành mỹ phẩm ở trên 100 quốc gia. Sản phẩm tạo khối này cũng vậy, nó như là một biểu tượng sang trọng và chất lượng, không chứa dầu cũng như có khả năng kiểm soát dầu độc đáo giúp giữ cho làn da tươi tắn suốt một ngày dài.

Cùng điểm qua 5 sản phẩm mỹ phẩm phấn tạo khối đã nhận được phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường hiện nay. Tạo khối là một phần quan trọng của trang điểm. Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một loại phấn tạo khối phù hợp với khuôn mặt mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét