Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Chăm sóc vùng da dưới mắt bằng mỹ phẩm chống lão hóa nào?

Nếp nhăn đi kèm với tuổi tác là những biểu hiện rõ nhất của lão hoá nhất là ở khoé mắt. Mỗi lần các cơ xung quanh mắt co lại ví dụ như lúc chúng ta cười hay nhăn mặt sẽ góp phần tạo nên những nếp nhăn. Nhưng không vì thế mà bạn dừng biểu cảm trên khuôn mặt và phải tìm ra cách để ngăn chặn những nếp nhăn ấy xuất hiện sớm. Và câu trả lời chính là kem dưỡng dành cho vùng mắt. Dưới đây sẽ là danh sách những sản phẩm kem mắt chính hãng đã được cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm. Những sản phẩm kem mắt giá luôn nhỉnh hơn so với những sản phẩm kem dưỡng khác nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

SkinCeuticals Eye Balm (Giá tham khảo: 1.860.000 VNĐ): Với những thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành, vitamin E, silymarin, chiết xuất từ san hô mềm, sản phẩm này không những giải quyết được những vết nhăn nheo, chân chim mà nó còn làm tăng độ ẩm cho vùng da nhẹ nhàng cải thiện vùng da khô, nhăn, bọng, sưng quanh mắt và chống lại suy giảm collagen bằng cách tinh tế khôi phục lại chất béo thiết yếu xung quanh da mắt, làm giảm tình trạng bọng mắt, mắt bị sưng. Khi và chỉ khi Chỉ khi nào vùng da quanh mắt được bổ sung đầy đủ và giữ lại độ ẩm lâu dài thì dấu hiệu khiến bạn trông mệt mỏi sẽ biết mất và khuôn mặt bạn trông trẻ ra vài tuổi với vẻ rạng rỡ từ đôi mắt. Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng chăm chỉ.
Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream (Giá tham khảo: 2.960.000 VNĐ): Chắc hẳn chị em không còn lạ gì với hãng mỹ phẩm Shiseido được ưa chuộng ở Nhật Bản và đã được công bố lưu hành mỹ phẩm rộng rãi ở Việt Nam. Đây là sản phẩm kem dưỡng mắt cao cấp, là một giải pháp phục hồi mạnh mẽ không những cho vùng da mắt mà còn có thể dùng cho vùng môi, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa cho những vùng da này ở cả hiện tại và tương lai. Với công nghệ tiên tiến chăm sóc da độc quyền của Shiseido, sản phẩm này rất hiệu quả trong việc tái tạo và ngăn chặn sự xuất của các nếp nhăn, vết hằn, vùng da chảy xệ quanh mắt và môi.
DERMAdoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm (Giá tham khảo: 1.100.000 VND): Công thức bao gồm các thành phần có chứa các peptide, cafein, axit hyaluronic và các chất chống oxy hóa cho phép cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn và chân chim, đem lại vẻ trẻ trung, mượt mà cho vùng da mắt. Kem dưỡng mắt siêu dưỡng ẩm DERMAdoctor Wrinkle Revenge Rescue & Protect Eye Balm được đánh giá là một trong những dòng kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay. Bạn có thể dùng kem mắt này cho vùng mí trên, mí dưới và khóe mắt.
T rên đây là top 3 những sản phẩm mỹ phẩm kem dưỡng mắt được các chị em bình chọn là tốt nhất hiện nay. Đều là sản phẩm của những công ty mỹ phẩm chính hãng đã công bố sản phẩm mỹ phẩm, còn chần chừ gì nữa mà các chị em không sắm ngay cho mình một sản phẩm kem mắt giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét