Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Bí quyết làm đẹp da không tỳ vết của gái Hàn cực hay cực dễ

Làn da mịn màng, không tỳ vết của các cô gái xứ sở kim chi khiến hàng triệu phụ nữ các nước Châu Á thèm thuồng. Bên cạnh yếu tố thời tiết dễ chịu thì bí quyết chăm sóc da cùng những mỹ phẩm chăm sóc da thông minh cũng góp phần mang lại làn da đẹp tự nhiên như mong ước.
Ngoài những phương pháp dưỡng da tự nhiên, cũng còn vô số các dòng mỹ phẩm có thể hô biến làn da của bạn trở nên như ước muốn. Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, trên thị trường đã có nhiều hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép, thực hiện công bố mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
  1. Nguyên tắc 10 giây
Các cô gái Hàn sau khi tắm thường thoa một lớp kem dưỡng ẩm, mát xa trong khoảng 10 giây. Bởi sau khi tắm, lỗ chân lông giãn nở ra, giúp kem thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào bên trong hơn.
  1. Mát xa da với khăn nóng
Việc nhúng chiếc khăn vào trong nước nóng, úp lên mặt nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, sau đó thoa một lớp tinh dầu tự nhiên để dưỡng ẩm là cách để da được nở lỗ chân lông, có cơ hội hít thở và tăng tuần hoàn máu cho mặt.

  1. Phương pháp "Jamsu"
Phương pháp này được hiểu nôm na là lặn dưới nước để có được làn da trang điểm tự nhiên. Các cô gái Hàn sẽ nhúng khuôn mặt của mình sau khi được trang điểm xuống một bát nước lạnh trong vòng 15 – 30 giây. Kết quả là lớp phấn phủ sẽ rất đồng đều, tạo nên lớp da trang điểm mỏng mịn, mềm như nhung, đẹp tự nhiên đến bất ngờ.
  1. Dùng bọt cạo râu của đàn ông
Có thể nói, bọt cạo râu của đàn ông là sản phẩm tốt nhất để khắc phục hiệu quả tình trạng da bị mọc mụn sưng tấy. Bôi một chút bọt cạo râu lên da, mát xa nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay khoảng 5- 10 phút, sau đó, rửa lại mặt bằng nước sạch. Thử thực hiện 1-2 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.
  1. Dùng rong biển làm mặt nạ
Phụ nữ Hàn Quốc thường lấy rong biển làm mặt nạ bởi rong biển chứa nhiều vitamin và những thành phần có tác dụng kháng khuẩn. Xé vài miếng rong biển và nhúng vào nước ấm, sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút. Bạn sẽ thấy da mềm mịn đến bất ngờ.
Trong quá trình làm đẹp, bạn nên chọn sản phẩm đã xin được giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công cuộc làm đẹp.
  1. Toner cho da mặt từ muối biển
Có lẽ chúng ta ai cũng biết, muối biển giúp làm sạch da từ sâu bên trong, dần loại bỏ mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và làm dịu nhẹ những vùng da bị viêm. Cách làm đơn giản là cho một muỗng muối biển vào cốc nước ấm và khuấy hòa tan. Sau mỗi lần làm sạch da mặt, dùng bông tẩy trang nhúng vào cốc nước muối, thoa đều lên mặt.
  1. Miếng dán trị mụn
Chứa thành phần khử trùng đặc biệt, miếng dán trị mụn có khả năng làm dịu nhẹ vết mụn viêm, sưng. Đặc biệt, miếng dán này mỏng gần như tàng hình, có thể sử dụng dưới lớp trang điểm mà không bị lộ.
  1. Sữa đậu nành
Một công thức dưỡng da đơn giản nữa chính là nhúng bông tẩy trang vào sữa đậu nành, sau đó, thoa đều lên mặt trong vòng 15 - 20 phút. Các thành phần có trong đậu nành sẽ làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.
  1. Kén tằm
Kén tằm phù hợp với mọi lứa tuổi bởi nó là một phương thuốc tự nhiên dùng để làm sạch da từ sâu bên trong. Cho ngón tay trỏ vào trong kén tằm, mát xa da thư giãn trong vòng 10 - 15 phút. Phương pháp này giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo da giúp màu da đồng đều, loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông.
  1. Chanh giúp da sáng hơn
Trong chanh có chứa axit citric giúp tẩy tế bào chết, các đốm da tối màu và bụi bẩn hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng chanh để làm đẹp.
Hiện nay vẫn tồn tại tình trạng mỹ phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường, bên cạnh mỹ phẩm hàng chuẩn chất lượng thì hàng giả hàng nhái cũng nhiều, nếu không cẩn trọng tinh ý khi mua có thể mua phải hàng rởm, sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu, cung cấp nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng của các thương hiệu lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét