Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Gel lô hội mỹ phẩm giá rẻ với hàng loạt công dụng tuyệt vời

Nhựa cây lô hội có chứa rất nhiều acid amin có lợi cho sức khỏe và một số loại Vitamin như Vitamin C, Vitamin A và các Vitamin nhóm B khác, vì vậy lô hội thường được chọn là sản phẩm chăm sóc da và tóc của chị em phụ nữ.
Lô hội có rất nhiều cách sử dụng để làm đẹp như dùng trực tiếp phần nhựa bôi lên da sau khi đã gọt sạch vỏ, ngâm với rượu hoặc giấm để làm nước. Tuy nhiên, ngày nay với ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển, con người đã biết tận dụng loại thực vật này để điều chế ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc da và tóc khác nhau. Ở đây chúng ta sẽ đề cập đến một sản phẩm chiết xuất chủ yếu từ lô hội Smoothing and Moisture Aloe Vera 92% với nhiều công dụng và rất tiện lợi khi sử dụng.
Thành phần và kết cấu sản phẩm
Sản phẩm được kết cấu dưới dạng gel trong suốt màu xanh lá với thành phần chủ yếu là nhựa lô hội tinh khiết 92%, alcohol, glycerin,… ngoài ra là các thành phần có lợi cho da khác. Những bạn có làn da nhạy cảm và hay bị dị ứng thì cần hết sức lưu ý một điểm đó là sản phẩm gel lô hội này có chứa chất tạo mùi, tuy nhiên là rất ít và ở trong mức độ cho phép.
Công dụng chăm sóc da và tóc của gel lô hội
- Cấp ẩm, cấp nước cho da. Với tính mát và các loại axit có lợi, gel lô hội có thể sử dụng như một loại mặt nạ hoặc một loại kem dưỡng ẩm, để cấp nước cho những làn da bị khô hay thiếu nước.
- Giúp làm se khít lỗ chân lông với những thành phần sát khuẩn, làm sạch sâu ngăn ngừa mụn và giảm dầu thừa trên da.
- Giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn. Trong lô hội có chứa nhiều Vitamin giúp làm giảm hắc tố hình thành dưới da cũng như tạo một lớp bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng.
- Gel lô hội ngoài ra có thể sử dụng như sản phẩm dưỡng thể, cấp nước và là giảm tác hại của ánh nắng mặt trời lên da.
- Có công dụng nhả nắng và giúp làm đều màu da sau khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
- Ngoài ra, lô hội rất tốt cho tóc, bổ sung nước và dưỡng chất nuôi dưỡng giúp tóc hết khô và hư tổn. Được khuyên dùng trên tóc trước và sau khi sấy hoặc tác động nhiệt, giúp tóc tránh bị cháy hoặc đứt gãy.
- Tận dụng sử dụng gel lô hội trong massage vừa giúp cơ thể được thư giãn thoải mái, vừa bổ sung độ ẩm cho da.
- Làm mặt nạ cho mắt, với tính mát có sẵn trong gel, bạn có thể sử dụng như miếng mặt nạ mắt, vừa có tác dụng làm cho đôi mắt đỡ mệt mỏi căng thẳng, vừa có thể giúp làm giảm các nếp nhăn xung quanh vùng da.
Lưu ý sử dụng và bảo quản
- Vì có chứa hương liệu, nên nếu có làn da quá nhạy cảm thì bạn cần hết sức lưu ý khi sử dụng.
- Trước khi sử dụng cần rửa sạch tay vì đi kèm sản phẩm không có dụng cụ, rửa sạch tay trước khi sử dụng lên mặt để tránh bụi bẩn bám lên da và làm hỏng cả hũ sản phẩm.
- Bạn có thể bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh, giúp làm tăng tính mát của sản phẩm, khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.
- Vì rất nhiều người bị dị ứng với lô hội nên khi dùng mà có dấu hiệu châm chích, nóng rát thì bạn cần rửa ngay lại với nước và không nên tiếp tục sử dụng.
Việc tự làm những loại sản phẩm dưỡng da từ lô hội rất cầu kỳ và mất thời gian, không cẩn thận có thể bị ngứa vì vỏ cây. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn sử dụng gel lô hội, một sản phẩm với giá thành rẻ, rất tiện lợi khi sử dụng và có nhiều công dụng trong chăm sóc cho da mặt, da toàn thân và tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét