Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Mái tóc bồng bềnh với 3 loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đáng tin cậy

Một mái tóc đẹp sẽ thể hiện được sự nữ tính cũng như sự dịu dàng hay cá tính của người con gái. Việc chăm sóc tóc đúng cách, chăm sóc tóc thường xuyên rất quan trọng bởi nó cung cấp dưỡng chất giúp bảo vệ tóc khỏi những hư tổn không đáng có. Đặc biệt hiện nay việc sử dụng các loại thuốc nhuộm, mỹ phẩm chăm sóc tóc không được công bố mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn đồng nghĩa với việc bạn đang tự hủy hoại mái tóc của mình, làm cho tóc khô rối.  Mặc dù vậy chúng ta vẫn có thể khắc phục và chăm sóc cho mái tóc của mình bằng cách sử dụng một số loại dầu gội đầu có chất lượng tốt, có khả năng dưỡng phục hồi tóc hiệu quả mà cả thế giới tin dùng.
1. Dầu gội dưỡng tóc Kerasys Oriental Premium
Nói đến dầu gội dưỡng tóc cao cấp, chất lượng tuyệt vời, có phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm không thể bỏ qua đó chính là Kerasys Oriental Premium. Loại đầu gội này chỉ có giá bán khoảng 400 ngàn đồng nhưng nó được chiết xuất từ tinh dầu hạt trà - một trong những loại tinh dầu có tác dụng bảo vệ cho da đầu với những tổn thương, ngăn ngừa các tác động xấu từ môi trường. Khả năng cung cấp lipid của dầu gội chăm sóc cho tóc khỏe mạnh, làm tóc suôn mượt tự nhiên và dày dặn.
Chúng ta có thể liên tưởng rằng việc sử dụng sản phẩm giống như đang phủ một lớp màng bảo vệ cho tóc, không cho ánh nắng mặt trời hay nhiệt độ làm ảnh hưởng tới sự khỏe mạnh, bóng mượt trên từng sợi tóc. Cùng với đó là việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết thường xuyên, nuôi dưỡng tóc nhanh dài hơn, đen bóng hơn. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, khi sử dụng ta nên bảo quản chúng trong điều kiện bình thường, tránh ánh sáng trực tiếp và để xa tầm tay của trẻ em.
2. Dầu gội Kerasys Salon
Kerasys Salon Care được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đáp ứng đầy đủ các quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu trước khi lưu hành trên thị trường Việt Nam. Kerasys Salon Care Mặc dù không được bán với giá quá cao chỉ khoảng 400.000 đồng nhưng thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên của sản phẩm cung cấp lipid. Vì thế giúp phục hồi các mái tóc hư tổn cho dù đã sử dụng qua đã rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc tóc như thuốc nhuộm, thuốc ép, qua xử lý nhiệt. Đặc biệt là đối với tóc chẻ ngọn thì đây sẽ là vị cứu tinh cho các bạn. Cơ chế hoạt động của sản phẩm đó là bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường tự nhiên, đồng thời cung cấp các dưỡng chất để phục hồi lại các hư tổn và nuôi dưỡng cho tóc mềm mại, óng mượt.
3. Dầu gội Tresemmé Keratin Smooth
Dầu gội Tresemmé Keratin Smooth làm một dòng dầu gội cao cấp của Pháp rất nổi tiếng trên thị trường thế giới. Sản phẩm này có khả năng bảo vệ tóc khỏi những hư tổn do hóa chất và cũng ngăn ngừa các tình trạng tóc bị chẻ ngọn, gãy rối khi nó cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để tóc phát triển và khỏe mạnh. Bạn nên sử dụng dầu gội Tresemmé Keratin Smooththường xuyên mỗi ngày thay vì việc đi chăm sóc tóc ở các Spa vừa tiết kiệm kinh phí, lại tiết kiệm thời gian.
Sản phẩm làm đẹp này của Pháp được đánh giá hiệu quả sử dụng cao và an toàn tuyệt đối với người dùng chỉ trong một thời gian ngắn. Sau khi đưa ra thị trường sản phẩm đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam khi được công bố lưu hành mỹ phẩm đúng với quy định của nhà nước.

Chăm sóc tóc thường xuyên, chăm sóc tóc với những loại dầu gội thích hợp vừa có tác dụng bảo vệ, vừa có tác dụng nuôi dưỡng tóc là một điều bạn cần phải làm từ hôm nay để tránh các tổn thương của tóc do sử dụng hóa chất, hay cư xử lý nhiệt. Trên đây là một số loại dầu gội đầu có thương hiệu lớn và đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét