Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Bí quyết trang điểm mắt đẹp tự nhiên như sao Hàn

Đôi mắt to tròn, hai mí quyến rũ luôn là khát khao của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn đó. Dưới đây, sẽ là một số bí quyết trang điểm mắt đẹp tự nhiên như sao Hàn, giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.
Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, trên thị trường đã có nhiều hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
Chọn phấn màu sáng
Trang điểm mắt bằng phấn màu sáng làm mắt to lên theo đúng ý muốn của bạn, sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện. Bạn nên đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Màu phấn ngọc trai là màu lý tưởng, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.
Nên chọn sản phẩm đã được đăng ký giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công cuộc làm đẹp.
Kẻ mi dưới cho mắt to tròn
Kẻ đường viền mắt giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn rất nhiều, hơn thế nữa, tạo được điểm nhấn cho đôi mắt, khuôn mặt của bạn. Tông màu sáng tương tự với mi trên, đường viền kéo đủ dài để nối với đường mi trên sẽ giúp tạo hiệu ứng mắt to hơn.
Kẻ mắt mèo
Dùng gel kẻ mắt cùng một chiếc cọ nhỏ để kẻ bắt đầu từ phần trung tâm ra phía sau, sau đó, bạn kẻ phía trước những đường kẻ ngắn, nhỏ. Cuối cùng, nối các đường lại một cách mềm mại, tô đậm, dày theo sở thích. Phần đuôi mắt kéo dài một chút để tạo hiệu ứng đuôi mắt mèo ấn tượng.
Kẹp mi - cách trang điểm cho mắt to tròn
Có thể nói, cách đơn giản nhất cho đôi mắt to tròn chính là kẹp mi. Đây là một trong những bước giúp đôi mắt long lanh đến ngạc nhiên. Các chuyên gia trang điểm nổi tiếng cho răng, trước khi uốn mi, bạn nên dùng máy sấy tóc làm nóng dụng cụ uốn lông mi, khi đó, lông mi của bạn sẽ cong đẹp, tự nhiên hơn.
Mascara
Chỉ cần dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho mascara giảm dần là bạn đã có được đôi mắt quyến rũ, gợi cảm rồi. Phần chân mi cần tô đậm hơn để tạo cảm giác dày và dài. Và nên lưu ý rằng không được dùng mascara cho phần đuôi của mi, bởi nếu thế mắt bạn sẽ trở nên cồng kềnh và nhỏ hơn.
Tâm điểm của khuôn mặt nằm ở đôi mắt, nơi chứa đựng nhiều thông điệp, ẩn ý truyền tải đến người đối diện. Dù là một đôi mắt chưa được đẹp thì vẫn có vô vàn cách trang điểm "hô biến" thành những ánh nhìn nổi bật, thu hút, gợi cảm đối với những người xung quanh. Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét