Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

5 mỹ phẩm dành cho những cô nàng lười dùng kem chống nắng

Việc bôi kem chống nắng luôn là điều cần thiết với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, khá nhiều cô nàng ngại bôi kem, ghét “lớp dính dớp” trên khuôn mặt, bức bí hay nổi mụn cám, mụn ẩn thì phải làm thế nào để có thể bảo vệ làn da khỏi tia UV? Đã có những loại kem dưỡng mặt và dưỡng thể có chỉ số SPF an toàn cho da dưới ánh nắng, không gây bết dính như kem chống nắng thông thường đâu nhé.
Trong quá trình làm đẹp, bạn nên chọn sản phẩm đã được đăng ký xin giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công cuộc làm đẹp.
1. Phấn phủ chống nắng
Có nhiều loại phấn phủ với chỉ số SPF cao nhưng chứa nhiều khoáng chất lành tính, thân thiện, bảo vệ làn da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời.
Đặc biệt, thay vì sử dụng kem chống nắng, khi sử dụng phấn phủ, da bạn sẽ trở nên mịn màng, khô ráo, không đổ dầu và không dễ bị xuống tone da sau ngày dài sử dụng. Cách sử dụng sản phẩm này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lắc đều chai phấn phủ và nhấn xuống để kem chống nắng xịt ra bông cushion sẵn trong nắp lọ. Sau đó, lấy bông ra và thoa nhẹ lên mặt như đang đánh phấn vậy.

2. Xịt chống nắng
Vừa có công dụng cân bằng độ ẩm cho da, vừa chứa thành phần chống nắng, xịt chống nắng được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự thân thiện, lành tính với làn da, kiểm soát dầu, giữ lớp trang điểm nên các cô nàng lười chống nắng có thể sẽ “nghiện” sử dụng sản phẩm này.
Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần lắc nhẹ rồi nhắm mắt lại, xịt cách mặt 20cm khoảng 4 – 5 lần quanh khuôn mặt. Tốt nhất là bạn nên dùng sau khi trang điểm để giữ lớp trang điểm được lâu. Thi thoảng, xịt thêm lần nữa sẽ có khả năng bảo vệ da dưới sức mạnh của ánh nắng mặt trời trong 1 – 2 giờ đồng hồ.
3. Chống nắng dạng serum/gel
Chống nắng dạng serum/ gel có khả năng giúp da mượt mà, khô ráo như chưa bôi sản phẩm nào vậy. Không làm da bị bí bách hay đổ dầu, chống nắng dạng serum/ gel lỏng giúp da đẹp tự nhiên, khiến da bạn đẹp lên sau mỗi lần sử dụng.
Chỉ cần thoa lên da sau khi hoàn thành những bước chăm sóc da cơ bản, sau đó, phủ lớp trang điểm lên trên là bạn đã có được khuôn mặt xinh xắn, quyến rũ rồi.
Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, trên thị trường đã có nhiều hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
4. Kem dưỡng ẩm chống nắng
Nếu chị em phụ nữ muốn có một lớp dưỡng mỏng manh, nhẹ nhàng trong suốt, màu da đồng đều một cách tự nhiên thì hãy cân nhắc sử dụng loại kem dưỡng có màu phù hợp với các tone da hay các sản phẩm trang điểm.
Công thức dưỡng ẩm – kem nền – kem chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, tia tử ngoại và lão hóa da hiệu quả. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên còn giúp các cô nàng sở hữu một vẻ ngoài đầy sức sống đến bất ngờ đấy.
5. Sữa chống nắng làm mát da
Nhờ công dụng giảm nhiệt độ cho da, sữa chống nắng làm mát da thu hút sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ. Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu sâu vào bên trong, giúp làn da không bị bí bách, kích ứng hay mẩn đỏ. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn cực kỳ lý tưởng cho việc dưỡng ẩm nữa.
Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét