Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da bạn nên làm gì?

Hi, lâu lắm mình mới quay lại blog này. Mình bận công việc rồi học tập, đủ thứ luôn. Hôm nay mới rảnh rỗi chút xíu nên lại mò lên đây chia sẻ chút ít kinh nghiệm của bản thân về việc dưỡng trắng da làm đẹp. Hi vọng nó có ích cho các nàng!

Nhiều người hỏi mình về việc chăm sóc dưỡng trắng da như thế nào mới hiệu quả. Trước khi bắt đầu quá trình dưỡng trắng da bạn cần chú ý, da phải khỏe. Nếu da chưa khỏe thì dù bạn có dưỡng trắng mấy cũng không hiệu quả. Nếu da bị mụn hãy áp dụng các phương pháp, sản phẩm trị mụn và chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý trước để đẩy lùi mụn đã.


Làn da càng sậm màu thì dưới da càng có nhiều melanin bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. Da trắng, melanin ít đi, thế nên da sẽ yếu hơn làn da bánh mật nên nếu dưỡng trắng da thì bạn cần tăng cường bảo vệ da hơn trước bằng nhiều biện pháp như kem chống nắng, khẩu trang, ô nón mũ, áo quần chống nắng…để da không bị tổn thương.

Tiếp theo là phải thải độc cơ thể. Bạn dưỡng da có đem lại hiệu quả trắng hồng không còn phụ thuộc vào việc bạn đã thải độc cơ thể chưa. Hàng ngày cơ thể chúng ta tiếp xúc bụi bẩn nhiều, trang điểm nhiều. Cơ thể, làn da không sạch thì bạn dưỡng bao nhiêu cũng vô ích. Sau khi bạn thanh lọc thải độc da thì dưỡng chất làm trắng da sẽ dễ dàng hấp thụ hơn. Đó là lý do vì sao bạn dùng cùng 1 loại kem dưỡng với A mà A lại trắng lên trông thấy còn bạn thì vẫn không thấy khá hơn.

Nếu bạn đã có làn da khỏe, có thể chống nắng tốt, đã thải độc da thì bạn hãy bắt đầu dưỡng trắng da bằng các sản phẩm dưỡng da chất lượng. Nên nhớ là chọn mỹ phẩm dưỡng da hàng chuẩn, không dùng kem trộn hàng kém chất lượng nha các bạn. Thôi, mình đi làm đẹp đây hihi, tạm biệt các nàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét