Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Xua tan nỗi lo nám, tàn nhang bằng mỹ phẩm nhập ngoại

Nám da tuy không gây nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại tác động đến tâm lý, thẩm mỹ trên gương mặt của người phụ nữ khiến chị em trông già xấu và kém rạng rỡ hơn. Trị nám không khó, tuy nhiên, chọn được loại kem trị nám da tốt lại là một vấn đề nan giải. Sau đây là một trong nhiều những sản phẩm đã được đăng ký giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Nhũ tương trị nám tàn nhang dưỡng trắng da Palmer's White & Even Dark Spot Corrector
Nếu bạn đang có vấn đề với nám da thì chắc chắn sản phẩm Nhũ tương trị nám tàn nhang dưỡng trắng da White & Even Dark Spot Corrector của Palmer's sẽ không làm bạn thất vọng.
Với sự kết hợp của nhiều thành phần vô cùng chuyên biệt là nổi tiếng trong việc chữa trị nám, giúp làm trắng da tự nhiên và đặc biệt là thành phần nấm Songyi. Nấm Songyi (Tricholoma Matsutake) được sử dụng rộng rãi trên nhiều dòng mỹ phẩm, cải thiện sắc tố da, giúp tái tạo làn da hiệu quả, đồng màu hơn.
2. Kem dưỡng da ban đêm Andalou Purple Carrot C Luminous Night Cream
Kem dưỡng ban đêm Andalou Purple Carrot  C Luminous Night Cream có thể xem là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng trong giới các bà mẹ mang thai và cho con bú. Chiết xuất chủ yếu từ tổng hợp tế bào gốc trái cây, Vitamin C, cà rốt tím cùng hợp chất chống oxy hóa không chỉ bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng, tia cực tím và môi trường mà còn làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sản sinh collagen và elastin, chống lại các gốc tự do có thể gây lão hóa da.
Tuy nhiên khi mua sản phẩm này bạn cần chú ý vì trên thị trường đã có hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.
3. Serum trị nám nhau thai cừu đậm đặc Rebirth
Serum trị nám từ nhau thai cừu Placenta Extract - Rebirth - một trong những sản phẩm chăm sóc cực kỳ nổi tiếng đến từ Úc. Chiết xuất đậm đặc từ tinh chất nhau thai cừu này nổi tiếng về chất lượng và công thức của nó trong suốt 12 năm qua.
Giàu amino acid và gonadotropin, hơn 30 amino acid khác nhau, có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm. Các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu sâu vào tận cùng của bề mặt da, giúp giảm sẹo, nếp nhăn và dấu chân chim. Ngoài ra, loại mỹ phẩm này có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển, tái tạo làn da khỏe mạnh hơn.
4. Serum dưỡng trắng da và giảm thâm nám L'Oréal White Perfect Laser
Được cải tiến về công thức với thành phần Ellagic Acid và công nghệ Dermolis, Tinh chất L'Oréal White Perfect Laser Essence không chỉ có tác dụng làm mờ các vết thâm nám mà giúp nuôi dưỡng, làm sáng da hiệu quả.
Được chiết xuất từ thực vật, L'oreal White Perfect Laser sẽ giúp ngăn ngừa tận gốc sự sản sinh melanin (nguyên nhân sạm da, thâm nám); đồng thời, giúp làm giảm lượng melanin hiện có trên da. Giúp tác động trực tiếp đến các vết thâm nám và phần da không đều màu, mang đến hiệu quả giảm thâm nám vượt trội. Hơn thế nữa, công nghệ Dermoliss giúp loại bỏ các tế bào da chết, sậm màu chứa melanin, giúp da trắng mịn rạng rỡ và cải thiện làn da vượt trội.
5. Kem điều trị thâm nám, tàn nhang Eucerin White Therapy Spot Corrector
Là sản phẩm đã qua chứng minh lâm sàng với sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của các bác sĩ da liễu, Kem điều trị thâm nám, tàn nhang Eucerin White Therapy Spot Corrector có hiệu quả trong việc làm giảm các vết thâm và tình trạng da không đồng màu do rối loạn tăng sắc tố da.
Sản phẩm có chứa B-Resorcinol đậm đặc làm giảm sự sản sinh melanin và cải thiện chứng tăng sắc tố da, trong khi vẫn đảm bảo tính êm dịu cho làn da và thích hợp để sử dụng mỗi ngày. Bên cạnh đó, thành phần Acid Glycerrhetinic chiết xuất từ rễ cây cam thảo sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành các vết thâm nám và làm giảm sự rối loạn sắc tố da. Với sản phẩm này, bạn sẽ thoa trực tiếp lên các vết nám để có làn da rạng ngời và đồng màu hơn chỉ sau bốn tuần, và còn tiếp tục được cải thiện theo thời gian sử dụng.

Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét