Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Vitamin E giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp

Với những chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp thì việc lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da, an toàn, đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm điều vô cùng quan trọng để mang lại hiệu quả như mong đợi. Không cần tốn quá nhiều tiền để đầu tư nhiều loại mỹ phẩm, nay chị em có thể tổng hợp nhiều phương pháp làm đẹp chỉ với 1 viên Vitamin E nhỏ xíu vừa rẻ, vừa dễ kiếm này.
 Vitamin E thuộc nhóm Viatmin tan trong dầu, tuy chỉ cần một hàm lượng nhỏ mỗi ngày nhưng lại là một chất xúc tác vô cùng cần thiết cho các hoạt động chuyển hóa của cơ thể. Với chị em phụ nữ, chắc hẳn ai cũng biết một công dụng thần kì của Vitamin E nữa đó là một chất chống oxy hóa cực kì hiệu quả. Vậy nên nó hoàn toàn có thể là một giải pháp làm đẹp tại nhà hữu hiệu của bạn.
Vitamin E giúp làm mờ sẹo thâm.
Sẹo thâm do mụn để lại là kẻ thù của tất cả chị em phụ nữ, nó khiến chị em không những mất đi vẻ tự tin mà còn gây ảnh hưởng đến quá trình liền da sau đó.  Theo thời giam, sẽ có những vết thâm mờ dần , nhưng cũng có những vết thâm gan lì, bám trên da chúng ta mãi mãi. Nếu biết đến công dụng làm mờ sẹo của Vitamin E thì bạn khỏi lo vết thâm bám theo bạn.
Phương pháp này đơn giản như ăn kẹo, bạn chỉ cần chấm Vitamin E lên những vùng da bị mụn thâm. Bạn nên sử dụng trước lúc đi ngủ nhé, vì lúc này là lúc làn da bạn được nghỉ ngơi, dễ hấp thu dưỡng chất lại không bị tác động từ bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài. Đơn giản nhưng đòi hỏi kiên trì, không phải trong ngày 1, ngày 2 là sẽ cho kết quả, bạn cần thực hiện chúng đều đặn mỗi ngày và trong khoảng thời gian ít nhất từ 1 - 2 tháng nhé. Lưu ý nữa cho bạn là không nên quá lạm dụng mà bôi quá nhiều Vitamin E, nó sẽ khiến da bạn dễ bị nhờn, nghiêm trọng hơn là viêm lỗ chân lông đó.
Đánh bay vết rạn và quầng thâm mắt
Quầng thâm dưới mắt do mất ngủ, làm việc quá sức hay do tuổi tác làm cho chị em trong nhợt nhạt, mệt mỏi. Để loại bỏ quầng thâm mắt, ngoài việc ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý thì bạn có thể sử dụng một số biện pháp như đắp dưa leo, túi trà thanh lọc hay bã cà phê. Và nếu đang sẵn có Vitamin E trong nhà thì bạn đừng nên bỏ qua, hãy dùng Viatmin  E bôi quanh vùng chân mắt vào mỗi tối nó không chỉ giúp giảm thâm hiệu quả cho đôi mắt của bạn mà còn giúp chống lão hóa cho vùng da quanh mắt bạn nữa đó.
Ngoài ra, Với những chị em bị rạn da sau sinh hay do tăng cân đột ngột thì việc kiên trì bôi vitamin E đều đặn mỗi ngày sẽ giúp da bạn đều màu, lấy lại vẻ mịn màng, tươi sáng
Tạo lớp bảo vệ da trước khi sử dụng mỹ phẩm
Việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên cũng như những thực phẩm kém chất lượng, không có giấy phép lưu hành mỹ phẩm sẽ khiến da bạn ngày càng yếu đi. Vì vậy bạn nên thoa một lớp Vitamin E mỏng lên mặt trước khi dùng mỹ phẩm để bảo vệ làn da của mình. Sau khi thoa, bạn nên đợi 1- 2 phút cho các dưỡng chất từ Vitamin E kịp thẩm thấu vào da nhé. Trong Vitamin E có chứa những thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da bạn, đồng thời giúp cho da bạn mềm mại, săn chắc hơn rất nhiều

Mách nhỏ bạn, Vitamin E còn có công dụng trong việc chăm sóc bộ móng của bạn nữa đó, muốn có một bộ móng chắc khỏe, bạn nhớ thường xuyên thoa Vitamin E lên các móng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét