Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Simple dòng sản phẩm chăm sóc dành cho da nhạy cảm

Ngoài việc trang điểm để có một vẻ đẹp thật hoàn hảo thì việc chăm sóc da cũng là công việc được rất nhiều chị em quan tâm. Một làn da khỏe có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, chống lại những tác nhân gây mụn và luôn căng tràn sức sống. Simple là một thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Anh Quốc, đã qua công bố sản phẩm mỹ phẩm, với những thành phần tự nhiên, rất lành tính và phù hợp với mọi loại da.
Simple là sản phẩm thuộc top những mỹ phẩm bán chạy nhất tại Châu Âu. Với thiết kế xoay quanh màu trắng và xanh lá và xanh dương, Simple đem lại sự thoải mái cho người dùng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là một số sản phẩm đã tạo nên những tiếng vang lừng lẫy của Simple từ bước làm sạch đến cấp ẩm.
Nước tẩy trang Micellar Cleansing Water
Trước tiên phải kể đến một sản phẩm không thể thiếu trong các bước làm sạch da cơ bản, đó là nước tẩy trang. Dòng tẩy trang của Simple với tên gọi Micellar Cleansing Water không chứa cồn, không chất ăn mòn, làm sạch sâu mà không gây ra kích ứng, bào mòn da. Đảm bảo lấy đi hết những cặn trang điểm và lớp bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông một cách dễ dàng nhất. Sản phẩm khi sử dụng có mùi thơm dịu nhẹ từ lá cây chứ không nồng hắc như một số dòng tẩy trang khác.
Sữa rửa mặt Simple
Nhãn hàng đã công bố chất lượng với 3 loại sữa rửa mặt Vital Vitamin foaming cleanser, refreshing facial wash gel và moisturising facial wash với kết cấu và những công dụng khác nhau.
- Vital Vitamin foaming Cleanser: Đúng với tên gọi của mình, sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt tự nhiên hoàn toàn không sử dụng xà phòng. Làm sạch sâu nhưng dịu nhẹ, đồng thời bổ sung cho da thêm một số Vitamin cần thiết như Vitamin E, Vitamin B5,…
- Refreshing facial wash gel: Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng gel trong, chiết xuất từ thân cây phỉ, giúp loại bỏ dầu thừa nhưng vẫn giữ nguyên được độ Ph có trên da mặt.
- Moisturising facial wash: Công dụng tương tự với 2 sản phẩm sữa rửa mặt trên, nhưng được thiết kế dưới dạng kem, giúp vừa làm sạch vừa cấp ẩm cho da. Đây có thể là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những bạn có làn da khô.
Toner Simple Smoothing Facial
Được nhận xét là sản phẩm dịu nhẹ như nước, nước hoa hồng của simple khá loãng và thấm hút nhanh trên da. Được dùng sau bước làm sạch giúp cân bằng lại độ ẩm và se khít lỗ chân lông, đây cũng là bước cuối cùng trong việc lấy đi những bụi bẩn còn sót lại, trả lại một làn da sạch và tươi mát.
Kem dưỡng ẩm Kind to Skin Hydrating Light Moisturier
Đây là sản phẩm thứ ba của Simple có trong tủ kệ nhà tớ bên cạnh sữa rửa mặt và nước hoa hồng. Kem có hiệu quả cấp ẩm trong suốt 12 giờ, với tiêu chí 220. Bổ sung 2 vitamin, 2 thành phần lành tính và 0 hương liệu, không màu và không hóa học. Sau khi thoa một lớp mỏng trên da, kem thấm vào da cực nhanh và không gây nhờn rít, đem lại cảm giác nhẹ tênh láng mịn khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như bước lót trước khi trang điểm.
Hiện nay chưa có cửa hàng phân phối chính thức của Simple tại Việt Nam, các bạn nên lựa chọn những cửa hàng đã có giấy phép lưu hành mỹ phẩm để mua được sản phẩm chính hãng và nhận được những sự tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét