Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Top 4 loại trái cây nhập khẩu giúp giảm cân nhanh

Trái cây nhập khẩu là loại thực phẩm không cần làm thủ tục công bố chất lượng thực phẩm nhập khẩu nhưng phải có đủ giấy tờ do cơ quan nhà nước cấp phép nhập khẩu mới được kinh doanh phân phối ở thị trường Việt. Các bà nội trợ thường thích mua trái cây ngoại vì chất lượng tốt. Để mua được loại trái cây chất lượng, không bị tồn dư thuốc bảo vệ thực vật để bảm đảm an toàn cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến 4 loại trái cây nhập nhập giúp hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả.
Những trái cây dưới đây đều là loại quả có màu đó, giàu vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và sự trao đổi chất trong cơ thể con người. Hơn nữa, trái cây màu đỏ chứa lượng calo thấp, làm giảm cảm giác thèm ăn, là nguồn cung cấp protein dồi dào hàng ngày.


Quả táo
Táo là loại trái cây giàu vitamin C, bạn nên ưu tiên chọ táo đỏ hơn vì nó chứa nhiều chất xơ giúp tăng cảm giác no lâu, cắt cơn thèm đồ ăn từ đó giúp hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Một số loại táo nhập khẩu thường được ưa chuộng hiện nay đến từ Mỹ, Úc, Niu-di-lân… đều có chất lượng tốt, giòn và ngọt thanh, không có vị ngọt gắt như một số loại táo bán trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Quả lựu
Lựu không chỉ là loại quả có tác dụng giảm cân tuyệt vời mà nó còn có hoạt chất oxy hóa giúp bạn tránh nhiều loại bệnh tật, nhờ cơ chế tăng khả năng miễn dịch. Bạn có thể ăn luôn hoặc chế biến thành các món như: nước ép lựu, sinh tố lựu…

Quả anh đào
Anh đào hay còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Cherry, loại quả này đặc biệt tốt cho người bị bệnh gút do cơ chế giảm nồng độ axit trong máu. Trên thị trường giá thành của anh đào nhập khẩu khá cao, thường lên đến hơn 400 ngàn/kg, vì vậy các bạn đừng nên tin vào những quảng cáo giá rẻ. Hơn nữa, cherry cũng là loại quả không bảo quản được lâu, cho nên nếu thấy sản phẩm để lâu mà không bị hỏng thì bạn tuyệt đối không sử dụng, có thể chúng đã bị người bán tẩm ướp hóa chất bảo quản để giữ được tươi ngon lâu hơn.

Quả dâu tây
Dâu tây hiện được trồng khá nhiều ở Việt Nam nhưng rất nhiều người vẫn chuộng những trái dâu tây nhập khẩu bởi nó được trồng ở vùng khí hậu thích hợp nên hương vị và chất lượng hơn hẳn so với sản phẩm trồng tại nước ta.

Trong dâu tây có chứa các vitamin cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân, những vi chất quan trọng còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả.

Việc sử dụng những loại hoa quả nhập khẩu giúp quá trình giảm cân của bạn dễ dàng hơn, tuy nhiên bạn, Nếu bạn chọn trái cây sấy khô đừng quên lựa chọn các loại có đủ công bố chất lượng sản phẩm khi đi mua hàng. Hãy tìm hiểu thông tin chính xác qua các phương tiện truyền thông đại chúng, báo đài… hoặc các website trên internet. Bên cạnh đó, giảm cân là một quá trình dài, đòi hỏi bạn phải kiên trì kết hợp giữa ăn uống và chế độ tập luyện rõ ràng để đạt hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu giảm cân của mình trong thời gian sớm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét