Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Công dụng thần kỳ của dầu dừa nguyên chất

Sự lũng đoạn của thị trường mỹ phẩm khiến chị em phụ nữ có xu hướng tìm đến những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên bởi tính an toàn cao mà hiệu quả không thua kém so với những hãng mỹ phẩm đắt tiền đã được công bố mỹ phẩm. Chứa 3 chất chống oxy hóa cơ bản như vitamin E, Phenol và Phytosterol, dầu dừa nguyên chất mang đến cho chị em phụ nữ nhiều công dụng làm đẹp đến bất ngờ.
Ngoài những tác dụng làm đẹp, dầu dừa còn giúp ích cho cuộc sống của con người bởi khả năng chữa trị, phòng chống nhiều loại bệnh như: lão hóa da, ung thư, bệnh chàm, phát ban hay vẩy nến,… Sử dụng dầu dừa đúng cách để tận dụng triệt để tác dụng mà loại thảo dược này mang đến nhé.
Có thể thay thế các loại tẩy trang
Công dụng đầu tiên của dầu dừa có lẽ là tẩy trang. Đổ một ít dầu dừa vào miếng bông, sau đó lau sạch vùng cần tẩy trang một cách nhẹ nhàng. Để ý, dầu dừa làm trôi đi lớp trang điểm khá hiệu quả. Nên nhớ rửa mặt thật sạch sau khi tẩy trang ngay nhé.
Khả năng giữ nếp tóc không kém gel
Muốn tóc không bị rối bù lên mỗi khi tạo kiểu, bạn có thể sử dụng dầu dừa để vuốt chỗ tóc muốn giữ nếp. Cho ít giọt dầu dừa vào lòng 2 bàn tay, xoa đều cho dầu lan ra cả hai bàn tay, sau đó, luồn qua phần tóc muốn tạo kiểu. Tuy nhiên, cẩn thận khi dùng dầu dừa để giữ nếp tóc bởi dầu dừa khá là bết dính, chỉ trừ khi sử dụng liều lượng vừa phải để mái tóc đủ đẹp, không bị bết dính.
Khử mùi hiệu quả

Dầu dừa có chứa axit luric – một loại axit có thể giết chết các vi khuẩn gây mùi hôi cho cơ thể. Bạn có thể xoa một ít dầu dừa lên vùng cần bôi để cho vùng da đó luôn mềm mịn và triệt tiêu mùi hôi suốt cả ngày nhé.
Giảm nếp nhăn
Thay vì kem mắt, bạn có thể sử dụng dầu dừa để thoa lên các nếp nhăn xung quanh mắt, giúp vùng da trở nên mịn màng hơn. Dầu dừa vốn có khả năng kích thích sản sinh collagen - một chất quan trọng giúp trẻ hóa làn da.
Dưỡng mềm môi
Bước vào mùa hanh khô khiến môi chúng ta trở nên nứt nẻ, thô ráp. Đừng lo, ngoài việc dùng son dưỡng môi, bạn có thể thoa một ít dầu dừa lên môi và cảm nhận sự thay đổi tích cực từ đôi môi của mình.
Tinh dầu massage
Tinh dầu dừa có thể hoàn toàn thay thế các loại kem massage, kích thích tuần hoàn máu, giúp da mịn màng. Các mẹ sau khi sinh thường sử dụng dầu dừa để trị chứng da khô nứt, rạn da.
Làm dịu làn da cháy nắng
Sau khi ra nắng về, với nhiệt độ quá cao, có thể da sẽ bị cháy nắng. Các chị em phụ nữ có thể thoa một lớp dầu dừa mỏng lên gia, giúp giảm cảm giác bỏng rát, ngăn vi khuẩn xâm nhập vào da. Hoặc ra đường quên bảo vệ phần tay chân thừa ra ngoài, có thể dùng dầu dừa bôi vài hôm là sẽ thấy da mềm mại như trước ngay.
Dưỡng lông mi dài, cong vút
Không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu đường mi cong vút, gợi cảm, tuy nhiên, với những người chăm làm đẹp, người ta sẽ tìm ra được nhiều cách cải thiện vấn đề của mình. Điển hình như là dầu dừa, có khả năng kích thích lông mi mọc dài và dày hơn. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn chuốt mascara. Nên sử dụng 2 lần trong 1 ngày, có thể là buổi sáng và buổi tối. Kiên trì với dầu dừa nguyên chất, sẽ cảm nhận được sự thay đổi nhanh chóng.

Khác so với các dòng mỹ phẩm đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm, dầu dừa nguyên chất là một nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên rất dễ mua hoặc dễ làm, an toàn, thân thiện với làn da. Kiên trì sử dụng để đạt được vẻ đẹp như mong muốn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét