Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phấn nước April Skin có đang được thần thánh hóa

Với công nghệ sản xuất mỹ phẩm ngày càng tiên tiến thì những sản phẩm mới liên tục được ra đời mỗi ngày, tích hợp nhiều công dụng và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Phấn nước chính là một trong những cơn sốt mới trong lĩnh vực làm đẹp, được biết đến là loại phấn phủ có bao chứa cả kem lót, kem nền và phấn bột, rất tiện lợi khi sử dụng.
Được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam, cũng như được rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ săn đón, sản phẩm April Skin Cushion với những lời quảng cáo bay bổng về công dụng che phủ tuyệt đối của mình, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vậy thực ra sản phẩm này có thật sự thần thánh như lời đồn.
Giới thiệu về sản phẩm April Skin Cushion
Nắm bắt được tâm lý làm đẹp của phụ nữ Á Đông, sản phẩm phấn nước này cũng tương tự như bao sản phẩm khác, mang lại hiệu quả làm đẹp với làn da trắng sáng và bóng mượt. Với những tông màu giảm dần từ 21 đến 23 và 2 loại phấn phù hợp với da dầu cũng như da khô, April Skin được xem là khá phù hợp với tất cả mọi người. Vỏ hộp được thiết kế giản dị với màu nguyên trắng hoặc nguyên đen, bên trong có chứa 1 lớp cushion và 1 miếng mút, bạn có thể giữ nguyên hộp và khi hết chỉ cần mua thêm 1 lớp cushion khác thay vào.
Chất kem được nhận xét là khá mềm mịn và thấm nhanh trên da, rất mỏng và không gây ra cảm giác bí bách khi sử dụng. Khi apply lên da có mùi thơm khá dễ chịu chứ không quá nồng như những loại phấn nước khác.
Mỹ phẩm giá rẻ với công dụng che phủ tuyệt đối hay chiêu trò của người bán
Những cửa hàng tại Việt Nam sau khi sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu từ các công ty luật, đã đưa ra những lời quảng cáo hết sức thú vị về sản phẩm này với nội dung tương tự như “Giá thành rẻ nhưng có độ che phủ triệt để và khả năng kiềm dầu tốt”. Tuy nhiên hãy cùng tìm hiểu vì sao sau khi đến tay người tiêu dùng thì sản phẩm lại gây nên sự thất vọng vì “quá khác quảng cáo”.
- Về độ che phủ: Với hàng loạt clip và hình ảnh test thử sản phẩm này, tất cả những khuyết điểm trên da như thâm mụn, nám, tàn nhang, quầng thâm mắt đều được che giấu đi đến 99%, nhưng trên thực tế thì hiệu quả không đạt tới mức như vậy. Sản phẩm phấn nước này chỉ có tác dụng làm bật tông và che phủ khuyết điểm da ở mức độ vừa phải.
- Về khả năng kiềm dầu và duy trì độ bám: Đi kèm với chức năng chính thì April Skin còn được giới thiệu là có khả năng bám trên da mặt đến 4 tiếng mà không giảm tông, cũng như việc kiềm dầu rất tốt kể cả trong những ngày nắng nóng nhất. Nhưng theo ghi nhận của người sử dụng thì sản phẩm bị xuống tông khá nhanh và công dụng kiềm dầu cũng không giống như lời quảng cáo, da vẫn bị bóng dầu khi sử dụng, đặc biệt là vùng chữ T, thường bị trôi phấn mà xuống màu thấy rõ.
- Khả năng chống nắng: Được ghi trên bao bì rằng đây là sản phẩm có tác dụng chống nắng với SPF50+, trên thực tế thì điều này rất khó để kiểm nghiệm nên tốt hơn hết là bạn vẫn nên sử dụng một lớp kem chống nắng trước khi trang điểm nhé.
Dù có những công dụng làm đẹp nhất định, nhưng trên thực tế sử dụng thì sản phẩm April Skin không hề có tác dụng thần thánh như lời quảng cáo. Tuy nhiên với mức giá thành khá rẻ thì sản phẩm này cũng được đánh giá cao và được nhiều người ưa thích lựa chọn. Tuy nhiên, dù là khuyết điểm hay nhược điểm thì loại phấn nước này cũng đem đến những sự hài lòng nhất định cho ngưởi dụng.

Một lưu ý nhỏ đó là bên cạnh những sản phẩm chính hãng, thì có rất nhiều sản phẩm April Skin trôi nổi, chưa qua đăng ký chất lượng sản phẩm, vì vậy bạn cần hết sức tỉnh táo để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét